Chiến Lang – Hắc Khiết Minh

Tên Ebook: Chiến Lang Tác giả: Hắc Khiết Minh Thể loại: Cổ đại, Tình cảm, Huyền ảo, HE, Văn học phương Đông Bộ sách: Ma Ảnh Mị Linh (#9) Editor: MèoMỡ & ĐỗBéo Bìa: mèomỡ Ebook: Momo Nguồn: bjchjpxjnh

Đồng dâm, đã đến lúc khám phá một tác phẩm hấp dẫn mới trong thế giới văn học phong Đông – “Chiến Lang” của tác giả Hắc Khiết Minh. Chuyện xưa xoay quanh một chiến sĩ, một binh lính, sống giữa cuộc chiến tranh với mục đích đơn giản là tìm miếng cơm nuôi sống. Tuy nhiên, cuộc đời anh đã thay đổi khi một ngày anh gặp được người phụ nữ làm thay đổi trái tim và linh hồn của mình.

Bộ truyện Ma Ảnh Mị Linh là một chuỗi các tác phẩm đầy cảm xúc và sâu lắng, từ Tương tư ác quỷ, Bỉ ngạn hoa cho đến Chiến Lang. Mỗi tập truyện mang đến một câu chuyện riêng biệt nhưng vẫn liên kết hấp dẫn với nhau. Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với bất kỳ tập truyện nào mà không gặp khó khăn trong việc theo dõi cốt truyện.

Hãy bước vào thế giới Ma Ảnh Mị Linh của Hắc Khiết Minh và để những trải nghiệm đầy cảm xúc từ nhân vật chính A Linh và Bạch Tháp vu nữ đưa bạn đến những cung bậc tình cảm và phiêu lưu đầy kịch tính. Khám phá và cảm nhận ngay từng trang sách, bạn nhé!

Đang tải sách
Trang chủ