Trong thế giới phù thủy, việc đối mặt với những hiểm nguy không phải lúc nào cũng dễ dàng. Phép thuật có thể lấy đi sinh mạng chỉ trong nháy mắt, các loại thuốc có thể cướp đi tính mạng của người mạnh mẽ và những loài thú huyền bí có thể đánh bại ngay cả những phù thủy dũng cảm. Tinh thần liều lĩnh và gan dạ là những yếu tố quan trọng làm nên sự mạnh mẽ và cần thiết của chủ nghĩa anh hùng. Sở hữu một cây đũa phép có thể tăng thêm sự dũng cảm, nhưng chỉ phép thuật không đủ để tồn tại trong thế giới phù thủy – lòng can đảm đã được vun đắp từ lâu. Trong bộ truyện của J.K. Rowling, bạn sẽ đắm chìm trong câu chuyện về tình yêu, nỗi đau và giá trị lâu dài qua những nhân vật như Minerva McGonagall, số phận bi thảm của Remus Lupin, sự liều lĩnh của Silvanus Kettleburn, và nhiều nhân vật khác nữa.

Bộ sách ngắn về Hogwarts bao gồm:Hành Trình Chinh Phục, Phiêu Lưu Nguy Hiểm và Sở Thích Kích ThíchQuyền Lực, Chính Trị và Những Yêu Tinh Gây Phiền Toái…

Minerva McGonagall – phù thủy tài năng, giáo sư nghiêm nghị tại Hogwarts, người say mê bóng chuyền phép và biến hóa thành mèo cái với mõm bạc. Nếu bạn muốn khám phá thêm về nhân vật này, có lẽ bạn cần một câu chuyện phụ. Chẳng có cách nào tốt hơn để hiểu rõ ai đó hơn bằng cách nghe về gia đình, tuổi thơ, tình yêu đầu đời và những thù hận chôn sâu của họ. Vì thế, chúng tôi rất háo hức khi được theo dõi J.K. Rowling kể về cuộc sống của McGonagall tại vùng cao nguyên Scotland, nơi cô tìm thấy niềm vui, tình bạn, phép thuật và công việc tại Hogwarts. … Hãy sẵn sàng khám phá cuốn sách Hành Trình Chinh Phục, Phiêu Lưu Nguy Hiểm và Sở Thích Kích Thích của tác giả J. K. Rowling.

Đang tải sách
Trang chủ