Trong cuốn sách mới nhất của mình, “Ba làn sóng tình nguyện và Trái đất mới” (do Ozark Mountain xuất bản), bà Dolores Cannon đã tiết lộ rằng kể từ khi Nhật Bản hứng chịu hai vụ nổ bom nguyên tử vào năm 1945, ba nhóm riêng biệt đại diện cho các linh hồn từ khắp nơi trên vũ trụ đã tình nguyện đến Trái đất, dưới hình hài của con người để biến đổi tần số của Trái đất, giúp ngăn ngừa một thảm họa toàn cầu.

• Làn sóng thứ nhất: Bây giờ họ đang ở độ tuổi từ cuối 40 đến đầu 60. Họ bị xáo trộn bởi trải nghiệm sự bạo lực, thù hận và giận dữ trên Trái đất. Họ đã rất khó khăn điều chỉnh cuộc sống như con người, và nhiều người trong số họ cố gắng tự tử.

• Làn sóng thứ hai: Bây giờ họ đang ở độ tuổi từ cuối 20 đến 30. Những “tình nguyện viên này” thích ứng tốt hơn. Họ mang theo các “kênh năng lượng” mà được cho là có thể ảnh hưởng tới những người khác chỉ cần ở gần họ.

• Làn sóng thứ ba: Đó là những người trẻ tuổi, từ những đứa trẻ cho đến thanh thiếu niên. Họ có các kiến thức cần thiết để tồn tại trên hành tinh này. DNA của họ cao cấp hơn.


Thách thức đối với những linh hồn, điều mà Cannon nói, là khi được sinh ra, họ bị mất tất cả trí nhớ về việc họ đã từng là ai và tại sao họ lại tình nguyện được sinh ra ở Trái đất này.
Đang tải sách
Trang chủ