Cuộc Phiêu Lưu Đầy Sôi Động của Mít Đặc và Bạn Bè Là một tác phẩm văn học kinh điển được sáng tác bởi tác giả Nosov vào những năm 1953-1954, ảnh hưởng từ kí ức tuổi thơ. Tác phẩm này đem lại không gian tưởng tượng và hài hước đặc trưng, xây dựng một thế giới của những cô chú lùn độc đáo và đáng yêu.

Truyện đưa đến những nhân vật lùn nhỏ, đặc biệt là các chú, không giống những bác lão sáng tạo trước đó, mà chúng giống hệt con người hiện đại, luôn năng động, chăm chỉ, sáng tạo, làm thơ, hát hò và khám phá những thế giới mới…

Mít Đặc, nhân vật chính, là một cậu bé tò mò, sẵn lòng học hỏi mọi thứ: âm nhạc, vẽ, thơ ca, lái ôtô… tuy nhiên do tính lười biếng, thiếu suy nghĩ sâu sắc, nên không thành công trong bất kỳ việc gì. Mít Đặc cũng có những tật xấu như không đối xử tốt với các bạn gái, thích trêu chọc hơn là hợp tác… Ngược lại, Biết Tuốt là cậu nhóc thông minh, hiểu biết rộng lớn, và Mắt Xanh là cô bé điềm đạm, hòa nhã, luôn giúp Mít Đặc nhận ra sai lầm của mình.

Với câu chuyện hài hước, tươi mới và tưởng tượng phong phú, kết hợp với những hình ảnh dễ thương và sống động, các độc giả nhí sẽ được trải nghiệm một thế giới mới lạ, gần gũi nhưng vô cùng thú vị. Chính vì lí do này, từ khi ra đời vào năm 1954, tác phẩm giáo dục này của tác giả người Ukraina, Nikolai Nosov, đã chinh phục hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới.Trong thế giới của truyện, mọi điều không lường trước được! Câu chuyện xoay quanh Mít Đặc cùng với 16 chú tí hon sống chung trong một ngôi nhà ở phố Hoa Bìm Bìm. Có Biết Tuốt, chuyên gia đọc sách đa tài, Bác sĩ Thuốc Viên chữa bệnh cho mọi người, và nhiều chú tí hon khác như chú Nước Đường, thợ máy Bù Loong, và thợ săn Viên Đạn. Nhưng chính Mít Đặc, với phong cách ăn mặc sặc sỡ và tinh nghịch, luôn tạo ra những rắc rối và thú vị cho mọi người. Cuộc phiêu lưu của Mít Đặc và bạn bè trong Chuyến Phiêu Lưu Của Mít Đặc Và Các Bạn của tác giả Nikolai Nosov chắc chắn sẽ mang đến cho người đọc những trải nghiệm bất ngờ và thú vị!

Đang tải sách
Trang chủ