**Chiếm Đoạt Vợ Yêu – Tiểu Ngôn**

Gả cho Nhâm Thiếu Hoài không phải là mơ ước của ai, đúng không? Bước chân vào ngôi nhà thế gia và gặp phải Nhâm Thiếu Hoài, cô chẳng biết mình đã chọn lầm hay không!

Nhưng tại sao mọi người lại khen anh ta với diện mạo lịch lãm, là người say mê công việc với tài năng xuất sắc. Cứ như thế nếu gả cho tổng tài của tập đoàn Lôi Phong thì chắc chắn sẽ hạnh phúc suốt đời??? Chính vì điều này mà gia đình Y Đằng từ trên xuống dưới đối đãi anh như vậy… …và chỉ có cô!

Thể loại: Ngôn tình, nam cường + nữ tiểu bạch, sủng, 18+, kết thúc hạnh phúc Độ dài: 10 chương Tình trạng: Đã hoàn thành 

————– Kết hôn với tổng tài trẻ tuổi từ một danh môn khuê tú thì còn gì bằng? Bước chân vào ngôi nhà thế gia đã trở thành ác mộng từ bao giờ? Tại sao chỉ có mình cô nhận ra điều này? … Y Đằng Ưu Nhi – Tiểu thư nổi tiếng nhất của gia tộc Y Đằng ở Nhật Bản, bản thân cô tự hỏi tại sao phải kết hôn với Nhâm Thiếu Hoài? Chỉ vì anh ta dám “cầu hôn”, hạnh phúc cả đời của cô bị quyết định như vậy? Thật ra, chỉ cần nhìn vào ngoại hình của Nhâm Thiếu Hoài, bất cứ cô gái nào cũng có thể bị anh mê hoặc. Riêng với Ưu Nhi, cảm giác đó được cô gọi là “run rẩy”. Chỉ trong hai ngày trở về quê hương, nụ hôn đầu tiên của cô đã bị anh “cuỗm” mất không rõ từ đâu. Nếu không khéo léo lừa dối anh, nhanh chân chạy trốn, chắc chắn cô đã bị “hấp diêm” ngay từ lúc đầu. Nếu anh ta đã có thể “động dục” với một cô gái xa lạ như cô, thì chắc chắn không phải là người tốt đẹp. Cô vẫn nên tránh xa anh hơn. Tuy nhiên, cô đụng phải “bão tố” lần hai khi bị ép tham dự buổi tiệc “tuyển thê”, lần này, cô lại gặp anh. Lần này, Nhâm Thiếu Hoài như “yêu ma đói khát” nhìn chăm chú toàn bộ cơ thể cô, tự tin tuyên bố cô thuộc về anh, vị trí vợ Nhâm của cô không thể thay thế. Không thể chạy trốn, không thể phản đối, chỉ trong một tuần ngắn ngủi, từ tiểu thư Y Đằng, cô đã trở thành hôn thê của Nhâm Thiếu Hoài. “Kim quy tế” Nhâm Thiếu Hoài do cha cô vất vả câu được, cô không muốn gần him, tránh xa anh như tránh rắn.

“Hôn anh như ác mộng!” … Kết hôn với anh là ác mộng? Muốn anh tự hủy bỏ hôn ước? Nhâm Thiếu Hoài thật sự không hiểu định kiến kỳ lạ của Ưu Nhi. “Hôn anh là ước mơ của bao cô gái, sao cô lại biến nó thành thứ tồi tệ hơn cả địa ngục.” Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã “tin tưởng tưởng mãi mãi” với cô. Anh chưa bao giờ nghĩ rằng đợi mãi sẽ có ngày cô hiểu, nhưng cô không chỉ chạy trốn, mà còn yêu cầu anh hủy bỏ hôn ước, và thậm chí ở cửa hôn cũng không tin tưởng anh. Anh bị người ta “theo dõi”, quyết tâm “làm vợ hai”, cô không chịu “thua cuội”, còn thích trêu chọc “chồng”, làm anh ăn không trọn cơm. Tiểu tam tìm cửa, tin đồn đầy trời, cô không nói rõ với anh liền chắc chắn anh ngoại tình. Điều này làm sao được? “Anh mất ba mươi năm mới tìm được người vợ như em. Sao em lại không tin vào chính chồng mình?” Nhưng… “Em tin vào tin đồn đầy trời mà không tin chồng sao?”

Thực ra, đây là cuốn truyện “xôi thịt khắp nơi” đầu tiên mình đọc. Không hiểu sao, mình thường cảm thấy ác cảm với thể loại này, chỉ thích những bộ truyện dài uổn lự, không có hồi kết. Nhưng giống như việc thay đổi khẩu vị ẩm thực, mình tự nhiên thấy cuộc sống thêm màu sắc khi đọc Chiếm Đoạt Vợ Yêu.

Truyện xoay quanh câu chuyện “yêu từ cái nhìn đầu tiên” giữa tổng tài trẻ tuổi anh tuấn Nhâm Thiếu Hoài và đại tiểu thư “lạc loài” Y Đằng Ưu Nhi. Ban đầu là người cuồng công việc, Nhâm Thiếu Hoài không quan trọng việc kết hôn. Nhưng khi gặp “thân hình lung linh rực rỡ như thiên sứ”, anh đã “ly hôn công việc”, dành trọn tâm để “làm chồng” tiểu hồ ly khiến anh trở nên hứng thú. Nếu việc Nhâm Thiếu Hoài cưới vì yêu thương, thì với Ưu Nhi, kết hôn chỉ là một nghĩa vụ cô không thể từ chối. Dù anh cưng chiều cô như thế nào, nhưng cô vẫn không thể xóa đi những nỗi lo sợ trong lòng. Tuy nhiên, trước sự nồng nhiệt của Nhâm Thiếu Hoài, tảng băng trong cô dần tan chảy.

Yêu không hề phức tạp… Không cần thử thách dai dẳng… Khi gặp người đúng thời điểm… đó chính là duyên phận tuyệt vời nhất.

————–Đánh giá bởi Âu Dung Hoa – trên Facebook/ReviewNgonTinh0105 Thiết kế bìa bởi Họa Qúy Phi *Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Cre pic: Google/huaban Hãy cùng đón đọc Chiếm Đoạt Vợ Yêu của tác giả Tiểu Ngôn.

Đang tải sách
Trang chủ