**Cuốn sách “Chàng Trai Vườn Nho”**

**Tên sách:** Chàng Trai Vườn Nhỏ (đầy đủ prc, pdf, epub) **Tác giả:** Kim Rang **Thể loại:** Tiểu thuyết, Lãng mạn, Văn học Hàn Quốc **Dịch giả:** Khánh Lan **Nhà xuất bản:** NXB Lao Động **Số trang:** 416 **Loại bìa:** Bìa mềm **Ngày xuất bản:** 12 – 2012 **Chụp ảnh:** Con Đần **Type:** Ly Ngo, Lazycat Nguyen, Kim Trâm Đặng, Annabelle Tran, Thanh Nguyen, Cỏ Ba Lá, Phù Thuỷ Simla, TT **Beta + Ebook:** TT **Nguồn:** Hội chăm chỉ làm ebook free

Giới thiệu về cuốn sách: Cách đây ba năm, dù cô Ji Hyeon không bao giờ nghĩ rằng sau khi tốt nghiệp đại học Seoul, cô sẽ trở thành một cô nông dân tại vùng quê Kim Cheon xô lệch. Tuy nhiên, việc thừa kế 30 hecta vườn nho từ người ông họ xa là một lời đề nghị mà cô khó lòng từ chối, đặc biệt khi có sự thúc ép và sự khó chịu của mẹ cô. Việc trở thành một người làm vườn thực thụ không hề dễ dàng nhưng cũng là một thử thách mà người ông để lại cho cô. Hơn nữa, Ji Hyeon còn phải đối mặt với Teak Gi, một chàng trai làm vườn lầm lì, cục mịch.

Dường như việc xa lìa tiện nghi, cánh rừng rậm rạp đã khiến Ji Hyeon sợ hãi, nhưng ngạc nhiên thay, cô tìm thấy rất nhiều niềm vui bình dị trong công việc và tình yêu mà cô luôn mong muốn. Và “Chàng Trai Vườn Nho” chính là một câu chuyện lãng mạn hài hước đặc biệt của miền quê Hàn Quốc, giữa cô gái thành phố kiêu kỳ và chàng trai quê mê hoặc mà số phận đã dành riêng cho cô.

Hãy đón đọc “Chàng Trai Vườn Nho” của tác giả Kim Rang.

Đang tải sách
Trang chủ