Chúng ta luôn sợ sự im lặng, sợ bóng tối và sợ cô đơn. Nhưng đáng sợ hơn cả là những tiếng rền rĩ trong im lặng, sự lẫn lộn của ánh sáng và bóng tối, và những người xuất hiện như gió và biến mất như cát bụi… Đáng sợ và ám ảnh! “Âm Thanh Của Im Lặng” là một tiểu thuyết đắm chìm trong những nỗi sợ hãi đó, kết hợp với câu hỏi sâu kín, mật mã kỳ bí, và bí mật đen tối.

Cuốn sách mở ra một câu chuyện đầy gian nan: “Cô lướt qua cuộc đời anh như một cơn bão, làm xiên loạn mọi ngày thường… và rồi biến mất không dấu vết, không lời nói.” Những bí mật kinh hoàng bắt đầu được phơi bày, những mối quan hệ bí ẩn nảy lên, và cái chết bất ngờ không báo trước. Câu chuyện tiếp tục với nhiều dấu hỏi chưa có lời đáp, và bóng dáng của cô gái ấy vẫn mơ hồ nhưng rõ ràng trong những cái chết uẩn khúc.

Tác giả dẫn dắt độc giả qua hành trình của nhân vật, từng bước mở ra những mảnh ghép cuộc đời kỳ lạ của cô gái đó. Mỗi hành động, mỗi câu chuyện không phải ngẫu nhiên, liệu đó có phải do một thế lực siêu nhiên hay con người? Sự thật hay ảo tưởng? Tình cờ hay có ý định? Mỗi bước điều tra là một mảnh ghép mới vào bí ẩn, tuyệt vọng và mất mát.

“Âm Thanh Của Im Lặng” không chỉ là tiểu thuyết giải đố căng thẳng, mà còn là một cuốn sách thông minh, kịch tính, và cuốn hút. Được tác giả tài năng Minh Nhật tạo ra, đây chắc chắn là cuốn sách đáng để bạn đọc cân nhắc và phải lòng.

Kể từ những dòng đầu tiên, tác giả đã đưa chúng ta vào một cuộc hành trình tâm linh và tiếng gọi của bản thân. “Âm Thanh Của Im Lặng” không chỉ là một câu chuyện, mà còn là một hành trình tinh thần đáng quý. Mời bạn đọc thưởng thức và khám phá sự phong phú ẩn sau từng trang sách của tác phẩm này.

Ở cuối cuốn sách, tác giả chia sẻ về quãng thời gian dành cho việc viết, những người đã ủng hộ và động viên anh, từ gia đình đến bạn bè. Mỗi từ cảm ơn, mỗi chia sẻ đều thấm đẫm tình cảm và biết ơn.

Đang tải sách
Trang chủ