Chuyện Đáng Yêu Lâm Diêu Chi, cô gái nhỏ nhắn xinh xắn với vẻ đáng yêu khiến ai cũng yêu mến không ngừng. Nhưng ai cũng sẽ bất ngờ khi chứng kiến cô nàng giương một cái bàn nặng hơn 10kg để đánh bạn trai cũ của mình. Nữ chính mạnh mẽ hơn bình thường một chút, nhưng không quá khủng khiếp như trong phim “Cô Gái Mạnh Mẽ Do Bong Soon”.

Nếu bạn đang tìm kiếm một câu chuyện ngọt ngào, không ngột ngạt mà vẫn hài hước để làm dịu lòng sau những trải nghiệm đau lòng, thì “Chuyện Đáng Yêu” chính là lựa chọn lý tưởng. Nhân vật chính Lâm Diêu Chi có ngoại hình xinh xắn nhưng ẩn sau đó là một sức mạnh phi thường. Tương tự như Park Bo Young trong phim “Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon”, Lâm Diêu Chi cũng có khả năng đặc biệt, nhưng không quá ồn ào như trong phim.

Từ nhỏ, Lâm Diêu Chi đã nhận ra mình có sức mạnh hơn người bình thường. Với tính cách quậy phá từ nhỏ, cô đã có những tình huống hài hước và dễ thương khiến người ta không thể không yêu mến. Việc hẹn hò lúc đầu của nữ chính và nam chính cũng vô cùng thú vị, với những tình huống dở khóc dở cười khiến bạn không thể không cười toe toét. Lâm Diêu Chi và Tần Lộc cùng nhau tạo nên một cặp đôi vô cùng đáng yêu và hài hước.Hãy đọc ngay cuốn “Chút Đáng Yêu” của tác giả Tây Tử Tự. Đây là một câu chuyện rất hài hước và thú vị! Nhân vật chính là Lâm Diêu Chi và Vương Văn Nhạc sẽ khiến bạn thích thú với tất cả sự lưu manh và dễ thương của họ. Đừng quên cả em lạc đà Alpaca siêu cute trong truyện, bạn sẽ muốn nuôi ngay một em sau khi đọc xong đấy!

Các nhân vật phụ trong truyện cũng rất đáng yêu, đặc biệt là ông anh trai cuồng em gái Lâm Mộc Chi. Hãy chuẩn bị cho những tình tiết hài hước, ngọt ngào và không kém phần thú vị. Điểm cộng lớn nhất là bản edit siêu mượt, bạn sẽ thích thú từ trang đầu tiên đến trang cuối. Hãy đọc “Chút Đáng Yêu” để có những giây phút giải trí thú vị trong mùa dịch này nhé!

Đang tải sách
Trang chủ