Current View

Chủ Đề Cuốn Chỗ Bé Rồng: Một cặp học sinh Nhật Bản xuyên không trở về thời Chiến Quốc nhờ sự can thiệp của Rồng Thần. Truyện chuyển thể từ ‘Tam Quốc Diễn Nghĩa’ của Trung Quốc. Với sự xuất hiện của Koikichi và Masumi, câu chuyện trở nên thú vị hơn nhiều so với nguyên tác.

Chú bé Rồng, hay còn được biết đến với tên gốc Ryuuroden, là một trong những tác phẩm nổi tiếng của tác giả Yamahara Yoshito. Với hơn 25 năm sáng tác, tác phẩm vẫn chưa tới hồi kết. Sự đam mê và kiên trì của tác giả đã tạo nên một thế giới manga đầy màu sắc và hấp dẫn.

Bằng cách kể về cuộc phiêu lưu của Shirou (Kokichi) và Masumi (Asa) từ Nhật Bản trở về thời Tam Quốc, tác phẩm tạo nên những tình tiết ly kỳ và kịch tính. Sự pha trộn giữa hiện đại và quá khứ cùng một cốt truyện hấp dẫn khiến người đọc không thể rời mắt.

Với sự thành công của mình, Chú bé Rồng đã được nhiều nhà xuất bản hàng đầu mua bản quyền và giành giải Kodansha cho manga Shonen tại Nhật Bản. Vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc, tác phẩm vẫn tiếp tục thu hút độc giả và giữ vững vị thế của mình trong làng manga thế giới.Trong thập kỷ trước, truyện tranh như Chú Bé Rồng và Inuyasha đã khiến mọi người phát cuồng. Tác giả Yamahara Yoshito đã tạo ra một thế giới đầy võ thuật và văn hóa cổ Trung Quốc kết hợp với văn hóa Nhật Bản. Bối cảnh đầy mới lạ về Trung Quốc đã khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn. Học sinh Nhật hiện đại như lạc vào một thế giới cổ xưa. Chú bé Rồng vẫn là người bạn đáng yêu của rất nhiều người nhờ vào sự phát triển tuyệt vời của các nhân vật. Có lẽ giới trẻ hiện nay không quan tâm nhưng những fan từ năm 1993 đến nay vẫn mãi nhớ đến bộ truyện thú vị này. Hãy đón đọc Chú Bé Rồng của tác giả Yoshito Yamahara!

Trang chủ