Review Omachi:

Bộ truyện này khi đọc, mình không nghĩ đây là tác phẩm của Tĩnh Thủy Biên lắm, vì nó khá ngọt ngào, hài hước, và tươi tắn. Nội dung kể về câu chuyện của em thụ, vì muốn kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ, nên đã tự nguyện trở thành ‘tình nhân’ của anh công tổng tài. Đến khi biết rằng anh công này kỳ thị đồng tính, mối quan hệ bao dưỡng đã kéo dài mấy năm nhưng chưa đi đến mức ‘chuyện ấy’. Mối quan hệ này lạ lùng, hài hước, và hơi ảo, nhưng nhìn chung vẫn dễ thương, vì anh công không bao giờ coi thường em thụ, còn em thụ cũng không hề tỏ ra yếu đuối hay tự ti trước anh công. Cả hai đều coi đây như một công việc trao đổi tiền bạc, tôi cần cậu xuất hiện cùng tôi ở những buổi tiệc xã giao, đổi lại tôi sẽ trả cho cậu tiền, đơn giản như vậy!

Truyện ngắn, đọc vèo vèo là hết, tính cách nhân vật hơi tưng tửng, nhưng khó chối từ. Thích hợp để giải trí! Cuối tuần này nếu bạn vẫn chưa tìm ra cuốn sách nào thú vị, thử đọc bộ này xem sao nhé 😉

Kim chủ Trình Sâm từ chối công khai là người đồng tính, và khi thấy bạn bè bao dưỡng thiếu niên, anh quyết định tìm cho họ người yêu để không bị tụt dốc. Sinh viên Từ Niên vì sự bệnh của mẹ và việc học ở trường danh tiếng mà đành phải đóng thế làm tình nhân cho người ta.

Mặc dù cốt truyện có vẻ ngược, nhưng thực tế thì không đâu nhé. Từ Niên cứ như ruồi, dù Kim chủ bỏ ra bao nhiêu tiền cũng biết được cách tiêu, dịu dàng và ngoan ngoãn chỉ mong tài khoản tăng thêm vài con số vào cuối ngày. Trình Sâm giỏi giang, dẫn dụ từ đầu đến cuối truyện, chờ đợi suốt ba năm mới lên cớ để ‘ăn người ta’.

Truyện đáng yêu, không thể không cười trước sự dễ thương của anh công và sự tỉnh táo của em thụ. Dù ngắn nhưng xứng đáng để đọc.

Hãy cùng khám phá thêm về “Bao Dưỡng” của tác giả Tĩnh Thủy Biên nhé.

Đang tải sách
Trang chủ