Trong lịch sử trái đất 4,6 tỉ năm đến nay đã từng có 5 chủng tộc người có kĩ thuật phát triển rất cao nhưng lần lượt bị tuyệt chủng do chiến tranh tranh. Họ đã sử dụng những loại vũ khí tối tân và chính những thứ vũ khí đó đã phá hủy sự cân bằng của thế giới, gây nên thảm họa toàn cầu phá hủy tất cả. Chúng ta là những thành viên của nền văn minh thứ 5.

Qua tiếp xúc với các nhà hoạt động tôn giáo phương Đông (Ấn Độ, Nepal) - những con người “đặc biệt” được chăm sóc những người ép xác trong dãy Hymalaya, qua đàm thoại với những người nắm được nhiều bí mật của các hang động và nghiên cứu các tài liệu văn học và sách kinh của các tôn giáo, tác giả đưa ra giả thuyết rằng ở khu vực hang động Tây Tạng (có thể ở tại nhiều điểm trên thế giới) có những người khổng lồ ép xác, năng lượng tâm linh vô tận đóng vai trò quỹ gen nhân loại có lập nên từ những nền văn minh Lemuri xa xưa.

Theo mức độ linh hồn trong sáng, cao thượng, những người ép xác có thể sống nhiều triệu đến nhiều nghìn năm dưới dạng bất động như đá. Quỹ gen nhân loại này được Thế giới kia và đất nước Sambala ngầm dưới mặt đất của những người Limuri chuyển xuống sống trong lòng trái đất, bảo vệ bằng năng lượng tâm linh và bất khả xâm phạm, chỉ những người được lựa chọn mới có thể tiếp xúc.

Quỹ gen nhân loại là sự đảm bảo cho sự tồn tại của nhân loại - những người ép xác là những nhân vật ưu tú nhất, quỹ gen phục sinh nhân loại. Vào thời điểm nhân loại xảy ra thảm họa họ sẽ hồi sinh truyền bá lối sống vì cái thiện, chống cái ác, dạy tri thức cho con người nhằm điều chỉnh, hướng dẫn và thúc đẩy sự tiến bộ (giả thuyết về sự uất hiện như các đấng Phật, Tiên tri hé mở phần tri thức của không gian thông tin vũ trụ).
Đang tải sách
Trang chủ