Current View

Cậu Bé Ngoài Hành Tinh

Tiêu đề: Kaibutsu-kun, Cậu bé ngoài hành tinh, Hoàng tử quái vật Tác giả: Fujiko Fujio Ⓐ Nhà xuất bản: Shogakukan Tạp chí: CoroCoro Thể loại: Kodomo, Hành động, Hài hước, Siêu nhiên Xuất bản: 1965-1972 Tình trạng: 13 tập – Hoàn thành (Bản sắp xuất bản chỉ tập hợp những câu chuyện tốt nhất trong 4 tập) Nội dung: Kaibutsu Taro là hoàng tử của thế giới quái vật, một thế giới đặc biệt không gian cách xa thế giới loài người. Theo lệnh của vua cha, anh đã lên đường đến thế giới loài người để học hỏi và chuẩn bị trở thành thừa kế ngai vàng. Đồng hành cùng anh là Dracula, người sói và Frankenstein, tạo ra nhiều tình huống hỗn loạn và đã trở nên thân thiết với người bạn con người duy nhất là Ichikawa Hiroshi, và chị gái Hiroshi, Utako.

Kaibutsu-kun – Cậu bé ngoài hành tinh (Toàn bộ) Bộ truyện được sáng tác vào năm 1965 bởi tác giả Fujiko Fujio A (đồng tác giả với Fujio F Fujiko trong nhiều bộ truyện như Doraemon, Ninja Q Taro, Utopia…). Bộ truyện được NXB Mũi Cà Mau phát hành tại Việt Nam vào những năm 199x, cảm ơn Truyện Tranh Tuổi Thơ đã cung cấp bản Scan đẹp. Một đêm, cậu bé Ichiro phát hiện căn nhà đối diện có ánh sáng, cậu bước qua căn nhà và gặp các nhân vật đến từ hành tinh kỳ lạ bao gồm Franken, Dracula, Người sói Wolfman… Họ dưới sự chỉ huy của cậu bé Kaibutsu Tairo – Hoàng tử thái lang của vương quốc yêu quái. Ichiro nhanh chóng kết bạn với họ, những kẻ rất tốt bụng và nghịch ngợm mặc dù bề ngoài rất đáng sợ… Từ đó, những câu chuyện hài hước bắt đầu.

Họa sĩ Fujiko Fujio A, tên thật là Abiko Motoo, sinh ngày 10 tháng 2 năm 1934 tại thành phố Himi, tỉnh Toyama, Nhật Bản. Với sự gặp gỡ của Fujimoto Hiroshi, người là tác giả của Doraemon, đã quyết định sự nghiệp của ông. Hai ông liên tục tạo ra nhiều tác phẩm manga được yêu thích, trở thành những tên tuổi nổi tiếng trong làng truyện tranh Nhật Bản và thế giới. Mời các bạn thưởng thức Kaibutsu-Kun – Cậu Bé Ngoài Hành Tinh của tác giả Fujiko Fujio A.

Trang chủ