Đường link tải sách Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ bản đẹp của tác giả Shizuko Natsuki thuộc thể loại trinh thám với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

Cuốn sách Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ của tác giả Shizuko Natsuki đã khéo léo ẩn giấu tình tiết để xây dựng một vụ án mạng phức tạp và đa chiều. Bối cảnh biệt lập và không khí lạnh lẽo trên núi tuyết cùng với cái chết của người chủ gia tộc tạo ra một không gian quen thuộc trong sự trinh thám. Tuy nhiên, cuốn sách Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ không chỉ giới hạn trong việc tiết lộ vụ án mạng mà còn tạo ra những chi tiết ẩn giấu để làm cho câu chuyện trở nên thú vị hơn.

► Sách khác bạn cũng sẽ thích:

Đọc online cuốn sách Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ miễn phí hoặc dowload bản đẹp với các định dạng như EBOOK, PDF, EPUB, SÁCH NÓI, AUDIO bằng cách bấm vào nút bên dưới và làm theo hướng dẫn.

Tải Sách Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ Lưu ý: Sử dụng máy tính hoặc trình duyệt Chorme, Coccoc… để tải sách nhanh và và ít bị lỗiTóm Tắt Cuốn Sách Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ PDFNội dung trong cuốn sách Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ xoay quanh cô giáo tiếng Anh Haruo, người được học sinh Mako mời đến biệt thự hẻo lánh của gia đình để sửa bài luận. Tại đó, có sự góp mặt của những thành viên trong gia đình Watsuji và bác sĩ gia đình Kanehira, người đến chăm sóc sức khỏe cho chủ tịch Yohei, cha của Mako. Tại biệt trang nhà Watsuji hôm đó có sự góp mặt của 9 người là ông Yohei – chủ tịch tập đoàn Watsuji, phu nhân chủ tịch Mine, em trai chủ tịch Shige, gia đình vợ chồng cô cháu gái của ông Yohei là Yoshie – Michihiko và con gái Mako, thư ký tập đoàn Takuo, bác sĩ Kanehira và cô giáo Haruo.Bi kịch xảy ra khi Mako xuất hiện trên cầu thang, cả người đầy máu, và thừa nhận đã giết chết ông Yohei. Mặc dù qua dòng giới thiệu có vẻ quen thuộc từ những truyện tranh trinh thám như Conan hay Kindaichi với những vụ án xảy ra ở những nơi biệt lập, nhưng đừng vội thất vọng và bỏ qua những điều thú vị phía sau.Tác giả Shizuko Natsuki  thường cho biết hung thủ từ đầu, và điều đó không phải là spoil. Điều này tạo ra sự quyến rũ và không ngờ cho câu chuyện. Mỗi khi người đọc hoài nghi, tác giả lại đưa ra những tình tiết mới để khiến ta tin vào sự thật hoặc bị lừa dối, đánh lạc hướng chúng ta. Những cú twist không chỉ làm cho người đọc hoang mang, mà cả nhân vật trong câu chuyện cũng rơi vào tình trạng tương tự.Ấn tượng mà Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ để lại là sự xảo trá của hung thủ, người sử dụng tình cảm gia đình để chi phối và che đậy tội ác, tạo ra những lớp phòng vệ. Động cơ gây án có thể không mới mẻ, nhưng cách tác giả xây dựng nó thực sự bất ngờ.Review Cuốn Sách Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ PDFƯu điểm:Cốt truyện ly kỳ, hấp dẫnNhân vật được xây dựng đa chiềuBối cảnh độc đáoVăn phong lôi cuốn, dễ đọcNhược điểm:Một số tình tiết có thể hơi khó đoánKết thúc truyện có thể không làm hài lòng tất cả mọi ngườiĐánh giá: 4.5/5 saoKết luận: Cuốn sách “Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ” là một tiểu thuyết trinh thám ly kỳ xuất sắc, xứng đáng là một trong những tác phẩm hay nhất của Shizuko Natsuki. Cuốn sách sẽ khiến bạn hồi hộp đến nghẹt thở và tò mò đến phút chót.Sách Nói Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ AudioHiện tại, sách nói Án Mạng Trên Núi Phú Sĩ của tác giả Shizuko Natsuki chưa có bản chính thức được phát hành. EbookVie chúng mình sẽ gửi tới các bạn đọc ngay khi có. Tuy nhiên, các bạn có thể tìm đọc bản ebook, sách điện tử hoặc bản in của tác phẩm này ở đường dẫn bên dưới nhé.

Đang tải sách
Trang chủ