Anh Phát Bệnh Rồi… Em Đến Đây!

Thể loại: Hiện đại, trinh thám, nam nữ cường, nam chính thiên tài nhưng biến thái, vô cùng biến thái, siêu sạch, siêu sủng, chút sắc, HE Độ dài: 120 chương Tình trạng: Hoàn edit

Đây là một câu chuyện đáng yêu về tình yêu giữa cô nàng pháp y tài giỏi và anh chàng thiên tài tâm lý học nhưng biến thái – vô cùng biến thái. Họ cùng nhau trải qua và khám phá những vụ án ly kỳ bí ẩn đến rùng rợn. Có thể cam đoan rằng khi đọc truyện sẽ có những phút giây thư giãn cực kỳ hài hước vì độ dễ thương của nam chính và độ siêu lầy đáng yêu của nữ chính. Đừng lo sẽ chán hay muốn bỏ cuộc nhé!

Nữ chính Hứa Luật là một nữ thanh niên chuyên ngành pháp y với tính cách siêu cường của thời đại mới. Cô thông minh, tài năng, mạnh mẽ và cũng độc miệng cộng “mê zai” lắm lắm. Anh chàng Đường Tố – thiên tài bậc thầy trong ngành tâm lý học, chuyên gia về phân tích tội phạm nổi tiếng thế giới. Anh có IQ cực kỳ cao nhưng EQ thì hơi lép vế chút. Tính cách phải nói là quái gở, biến thái nhưng đáng yêu vô cùng. Anh còn nuôi 4 con mèo siêu dễ thương nữa đấy.

Cả hai không hề biết họ đã từng lướt qua nhau trong một quán ăn xa lạ. Khi đó, Hứa Luật và bạn cô chỉ nhìn thấy bóng lưng cao lớn vững chãi của anh, lại có thể “máu sắc nữ” bùng nổ muốn lột quần áo anh ra rồi trực tiếp đè lên luôn :v :v Rất may là lúc đó anh không biết những suy nghĩ xấu xa đen tối kia, nếu không anh chẳng ngần mà dùng miệng lưỡi độc địa của mình “giết chết” cô đấy :v :v

Duyên phận dẫn họ về chung một nhà và biết bao câu chuyện dở khóc dở cười sẽ xảy ra khiến người đọc cười muốn xỉu luôn. Tuy Đường Tố là một thiên tài nhưng thiên tài này lại “nghiện” món cá đến mức “điên cuồng”. Thế nên sẽ có tình huống mở tủ lạnh ra toàn cá, rồi khi Hứa Luật đi chợ về bị mấy con mèo giành túi đồ ăn mà cô không thoát được nên đành nhờ anh giúp. Nhưng ai ngờ, anh thoải mái liếc mắt có 1 cái và nói: “Arthur! Đừng quấy” Xong :v :v Cô tức muốn điên nên bảo rằng con này mua cho anh, nếu anh không đem con mèo đi thì đừng mong ăn. Thế là, thiên tài này rất nhanh chóng đứng bắt đầu mắng mổtùng tật con mèo vô liêm sỉ này rồi ném ngay ra cửa khoá lại kèm câu nói: “Ở ngoài đó học lại về hành vi của mình đi!!!!” Cạn lời thanh niên cứng :v :v

Thiên tài Đường Tố hết sức thông minh nên cực kỳ khinh bỉ những thành phần cố tỏ ra nguy hiểm xung quanh mình. Mà anh mắng chửi cũng nghệ thuật lắm đấy nhé. Chỉ có một chữ nhẹ nhàng tình cảm thôi à: “SỨA”. Bởi vì sứa không có não :v :v Người nghe muốn phun máu mà cũng không biết đáp lại thế nào. Ai bảo người ta IQ cao làm gì. Mắng lại không được lại có thể bị cái miệng độc địa kia làm cho tức chết không đến máng.

Một pháp y tài giỏi vs một thiên tài tâm lý học thật sự là một sự kết hợp hoàn hảo. Họ dần bị cuốn và những vụ án ly kỳ đầy bí ẩn. Mỗi vụ án khi khám phá xong cũng để lại rất nhiều day dứt và những hệ lụy của nó. Càng gần bên nhau, thứ tình cảm mơ hồ chậm rãi biến thành tình yêu vững chắc. Đường Tố – thiên tài EQ = 0 thế nhưng lại thấy trái tim mình lỗi nhịp trước cô gái nhỏ Hứa Luật.

Vậy nên khi anh tỏ tình với cô xong và chờ đợi đáp án thì anh rất hối hận. Biết thế cứ trực tiếp muốn cô đồng ý luôn, chứ đợi thế này khó chịu muốn chết :v :v Tình yêu của anh, có thể không hoàn hảo như những người.Nam chính trong câu chuyện này đặc biệt thú vị. Anh không chỉ là một thiên tài mà còn mang nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, anh đã sử dụng tất cả để bảo vệ và yêu thương cô trọn đời.

Công việc của Đường Tố và Hứa Luật mang đến không ít nguy hiểm và đôi khi chúng còn lấy đi tất cả những gì quý giá của họ. Trong một vụ án khó khăn và phức tạp, bất ngờ Hứa Luật bị cuốn vào. Và cái giá phải trả là quá đáng sợ. Cô suýt chút nữa cảm thấy mất mạng và giết cả một người vô cùng quan trọng với mình. May mắn thay, Đường Tố đã tìm thấy cô và đưa trở về. Đây có vẻ như là vụ án hay nhất mang lại nhiều ấn tượng và xúc động nhất. Đọc mà tim đôi khi cảm giác muốn theo kịp nhân vật chính. May mà tác giả vẫn dành một cái kết hạnh phúc cho họ.

Theo nhiều người, kết thúc của câu chuyện vẫn chưa hoàn hảo nhưng lại hoàn hảo theo cách rất riêng. Một pháp sư và một nhà tâm lý học phải đối mặt với những tên tội phạm man rợ nguy hiểm nhất, vì vậy cái giá phải trả là cần phải có. Do đó, việc Hứa Luật không thể trở lại như xưa là tất nhiên. Nhưng may mắn rằng Đường Tố đã ở bên cô. Một người đàn ông từng là tảng băng thiên tài lạnh lùng lại có thể vì cô mà làm tất cả như vậy. Để cô có thể mỉm cười và nói rằng: “Thế giới rộng lớn như vậy! Nhiều người như vậy! Ngay tại thời khắc này, tại căn phòng này… Anh đã ở đây!!!”.

Không chỉ Đường Tố rất yêu thương vợ mà còn bảo vệ vợ khỏi làm điều xấu. Chỉ cần có một cô bé được anh giúp thoát khỏi một vụ án, rồi cứ thế bám riết anh không từ. Cô bé ngang nhiên đến trước mặt Hứa Luật yêu cầu bao nhiêu tiền thì rời đi. Hứa Luật cũng không ngần ngại nhận tiền để rồi trình báo với Đường Tố lại chuyện xảy ra. Ai ngờ, thiên tài này vui vẻ bảo cô hãy nhận, xem như tiền bồi thường tổn thương tinh thần. Người ta chỉ là trẻ con mà vợ chồng nhà này cũng không tha. Tiền cũng lấy mà người cũng lấy.

Theo tôi thì truyện này nam nữ chính đều đáng yêu và dễ thương hết sức. Mặc dù có nhiều đoạn về trinh thám và tâm lý chưa được logic lắm nhưng lỗi nhỏ này có thể bỏ qua. Đọc để thư giãn và xả stress rất tốt đấy. Truyện sủng sạch và có sắc nhé. Vì vậy, nếu bạn thấy hợp thì hãy nhảy ngay vào. Truyện này đã được edit hoàn rồi, không cần phải đợi chờ gì hết nữa đâu.Truyện “Anh Phát Bệnh Rồi… Em Đến Đây!” thực sự đem lại những cảm xúc khó quên. Cảnh cửa mở ra cùng tiếng “Cốc! Cốc! Cốc!” rất hấp dẫn và lôi cuốn. Hứa Luật bước vào phòng với vẻ quyết đoán. Tô Tử Khiêm, Đội trưởng cảnh sát hình sự, đón tiếp anh với góc độ chuyên nghiệp và hứng khởi. Những chi tiết về quá khứ và sự phát triển của nhân vật khiến người đọc cảm thấy gần gũi và thân thuộc. Tác giả Quỷ Miêu Tử đã tạo ra một câu chuyện đầy sức hút và đáng chú ý. Đừng bỏ lỡ cuốn sách này!

Đang tải sách
Trang chủ