Bàn Tay Kẻ Lạ Mặt của tác giả Robert Daley là một cuốn sách nổi tiếng với nội dung hấp dẫn và sâu sắc. Cuốn sách xoay quanh câu chuyện về một vụ án giết người bí ẩn tại thành phố New York, Mỹ. Với phong cách viết lôi cuốn, tác giả đã tạo nên một câu chuyện ly kỳ đầy bất ngờ và hấp dẫn đến từng trang sách.

Cuốn sách mở đầu bằng việc giới thiệu nhân vật chính là Jack Egan, một cảnh sát tài năng và nổi tiếng của sở cảnh sát New York. Jack Egan là một người đàn ông thông minh, quyết đoán và có tầm nhìn sâu sắc về công việc của mình. Anh là người luôn tận tụy với nghề nghiệp và không ngần ngại đối mặt với những tình huống nguy hiểm và phức tạp nhất.

Câu chuyện bắt đầu khi một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra tại khu vực Manhattan. Nạn nhân là một phụ nữ trẻ đẹp và có tiếng tăm trong xã hội New York. Sự việc trở nên khó hiểu hơn khi không có dấu vết nào về hung thủ cũng như động cơ của vụ án. Jack Egan và đồng đội của anh bắt đầu cuộc điều tra với sự quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau vụ án đẫm máu này.

Đang tải sách
Trang chủ