Cuốn sách “Chiến Quốc Tung Hoành – Thế Cục Quỷ Cốc Tử Tập 12” của tác giả Hàn Xuyên Tử thuộc thể loại tiểu thuyết lịch sử – phiêu lưu. Qua tác phẩm này, tác giả khắc họa cuộc sống khắc nghiệt và những xung đột chính trị – quân sự trong thời kỳ Chiến Quốc ở Trung Quốc cách đây hơn hai ngàn năm.

Tập 12 của bộ truyện kể tiếp câu chuyện về nhân vật chính Quỷ Cốc Tử và những người bạn đồng hành của mình. Sau khi giúp nước Tần thống nhất bốn nước lân cận, Quỷ Cốc Tử và Tần Thủy Hoàng bắt đầu thực hiện kế hoạch thống nhất toàn Trung Quốc. Tuy nhiên, trên con đường chinh phục các nước còn lại, họ phải đối mặt với không ít khó khăn thử thách.

Trong tập 12 này, Quỷ Cốc Tử và đồng đội nhận nhiệm vụ đi sứ đến nước Sở để thuyết phục vua Sở ký kết minh ước hợp tác với nước Tần. Tuy nhiên, tại Sở quốc, họ phải đối mặt với âm mưu chống đối từ phe cầm quyền trong triều đình cùng những kẻ thù cũ của mình. Họ bị lừa bắt giam, tra tấn và có nguy cơ bị hành quyết bất cứ lúc nào.

Trong khi đó, tại Tần quốc, Tần Thủy Hoàng cũng phải đối mặt với những âm mưu chống đối từ phe bất mãn trong triều. Các tướng soái bất mãn trước chính sách thống nhất quyết liệt của vua Tần bắt đầu lập kế hoạch binh biến. Tình hình chính trị nước Tần trở nên căng thẳng.

Trong tình thế nguy nan, Quỷ Cốc Tử phải nghĩ cách vượt khỏi nhà giam, tiêu diệt âm mưu chống đối của phe cầm quyền Sở quốc. Cùng lúc đó, Tần Thủy Hoàng cũng phải nhanh chóng đập tan âm mưu binh biến để củng cố quyền lực. Cuốn sách mô tả chi tiết các trận đánh kịch tính, những mánh lẻo của Quỷ Cốc Tử cùng sự lãnh đạo cương quyết của Tần Thủy Hoàng để vượt qua khó khăn, duy trì tham vọng thống nhất Trung Hoa của mình.

Ngoài những tình tiết gay cấn, hấp dẫn, tác phẩm còn mang đến những thông điệp sâu sắc về lòng dũng cảm, trí tuệ, ý chí quật cường của con người trước thử thách. Đồng thời, nó cũng phản ánh chân thực những mâu thuẫn, tranh chấp quyền lực gay gắt trong xã hội phong kiến. Cuốn sách đã thành công trong việc khắc họa cuộc sống nghìn vạn năm trước của Trung Quốc theo cách thú vị, hấp dẫn.

Nhìn chung, tập 12 của bộ tiểu thuyết lịch sử “Chiến Quốc Tung Hoành” tiếp tục mang đến cho độc giả những tình tiết gay cấn, góp phần làm sâu sắc thêm bức tranh thời Chiến Quốc hùng mạnh, đầy biến động của Trung Hoỷc xưa. Tác phẩm khắc họa sinh động nhân vật chính Quỷ Cốc Tử cũng như những nhân vật lịch sử nổi tiếng thời bấy giờ, mang tính giáo dục cao cho độc giả. Mời các bạn mượn đọc sách Chiến Quốc Tung Hoành – Thế Cục Quỷ Cốc Tử Tập 12 (Tập cuối) của tác giả Hàn Xuyên Tử.

Đang tải sách
Trang chủ