Cuốn sách “Cậu Bé Đánh Giặc Cờ Đen” của Ngọc Giao chứa đựng những câu chuyện ngắn đầy màu sắc về những nhân vật, sự kiện lịch sử và truyền thuyết dân gian. Các câu chuyện này như những truyền thuyết cổ tích đã được kể từ hàng ngàn năm qua. Tập sách bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như cuộc phiêu lưu của cậu bé rừng, những câu chuyện kỳ bí trong rừng sâu và những cuộc gặp gỡ đầy hồn nhiên.

Ngọc Giao, một tác giả hàng đầu thế hệ của mình, đã để lại dấu ấn trong văn học Việt Nam. Với nhiều tác phẩm như “Nhà Quê”, “Một Đêm Vui”, “Phấn Hương”, ông đã chinh phục trái tim của đông đảo độc giả. Sinh năm 1911, ông đã có một cuộc đời sáng tác đầy nhiệt huyết và tài năng.

Truyện “Cậu Bé Đánh Giặc Cờ Đen” đưa chúng ta vào thế giới rừng rú của cậu bé Quải với cuộc phiêu lưu kỳ thú và đầy bất ngờ. Từ những câu chuyện xoay quanh sự sống còn giữa thiên nhiên hoang dã, đến những khoảnh khắc tinh nghịch của cậu bé với thiên hạ, mỗi trang sách đều lan tỏa sự mê hoặc và hứng thú đến từng đầu trang. Chắc chắn rằng bạn sẽ không thể rời mắt khỏi từng dòng chữ của trang sách này!Trên nền trời u tối, một câu chuyện mà mỗi câu từ đều được thể hiện cẩn thận và sự say đắm của tác giả. Câu chuyện về Quải, một người dũng cảm, sẵn sàng hy sinh để cứu vãn tính mạng của cha mình khỏi bị địch tàn bạo. Sự tập trung và dũng mãnh của anh đã khiến cho kẻ thù phải chùn bước và xin lỗi. Cốt truyện hấp dẫn, với những tình tiết gay cấn, đầy kịch tính, sẽ chắc chắn lôi cuốn bạn ngay từ trang đầu tiên. Không nên bỏ qua “Cậu Bé Đánh Giặc Cờ Đen” của tác giả Ngọc Giao.

Đang tải sách
Trang chủ