Current View

Trên thế giới, đến nay, có vô vàn những điều mà khoa học vẫn chưa có lời giải đáp tương thích và người ta gọi nó là NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN, thí dụ như những vòng đá ở Stonehenge (nước Anh), những bức tượng đá khổng lỗ trên đảo Phục Sinh, tam giác Bermuda, v.v.. và trong đó có cả các lời tiên tri của Nostradamus (Pháp) hoặc những lời sấm của Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm (Việt Nam). Những ghi chép, miêu tả hoặc những lời giải thích về những điều bí ẩn luôn là đề tài gây sự chú ý của rất nhiều người ở khắp nơi.

Nostradamus là một bác sĩ người Pháp gốc Do Thái có nhiều đóng góp nhằm đẩy lùi cơn bệnh Dịch hạch hoành hành tại châu Âu giết chết hàng triệu người, thế kỷ XV. Khi mất đi, ông đã để lại cả ngàn lời tiên tri và được in thành sách, đề cập tới nhiều sự kiện từ thời ông cho tới tận năm 3797, mà sự đúng sai vẫn được nhiều người theo dõi, bàn cãi từ khi các câu sấm ra đời cho tới tận hôm nay và chắc rằng sẽ còn được tiếp tục rất nhiều năm sau này:

Ở Việt Nam, hiện tượng Nostradamus đã được sách báo để cập tới nhiều lần, Giải mã Nostradamus là cuốn sách tập hợp đầy đủ nhất những lời tiên tri của Notradamus còn sưu tầm được cho tới hôm nay và những lời giải mới nhất về những lời tiên tri đó.

Xuất bản cuốn sách này, chúng tôi không ngoài mục đích giới thiệu một điều kỳ bí trong muôn vàn những điều kỳ bí của thế giới được nhiều người quan tâm, hy vọng bạn đọc có thể thu nhận được thêm những kiến thức về Trái đất đang trở thành một Mái nhà chung của toàn nhân loại.

Trang chủ