Dốc Quỷ Ám – một tác phẩm được hàng triệu độc giả chờ đợi. Đây là tác phẩm kinh dị nổi tiếng nhất của Chu Hạo Huy, một tác giả tài năng với chuyên môn viết về kinh dị và huyền bí. Ông được so sánh với Keigo Higashino của Trung Quốc, danh tiếng của mình được làm nên từ những tác phẩm đầy kịch tính và hấp dẫn.

“Một thiếu niên mất trí nhớ bắt đầu tìm kiếm quá khứ của mình và dấn thân vào một hòn đảo hoang sơ, với dốc núi u Ám và ma quái: Dốc quỷ ám. Mỗi khi đêm xuống, bóng người bí ẩn lại hiện hình… nhìn xuống thị trấn dưới chân núi, như ám muội rủa quảng đời sống bên dưới.

Những ấn tượng kỳ quái trong giấc mơ, một bức thư cổ cũ không thể giải mã, và những cái chết bí ẩn liên tục xảy ra… tất cả những bí mật xoay quanh Dốc quỷ ám, quá khứ của chàng thiếu niên và những cái chết đầy bí ẩn chỉ được hé lộ khi cậu gặp gỡ La Phi, một thám tử huyền thoại ngưỡng mộ với những vụ án khó giải. Với trí tuệ sắc bén và khả năng phân tích tài tình, La Phi đã vén màn sự thật, hé lộ một bi kịch từ 18 năm về trước…”

Đang tải sách
Trang chủ