“Chuyện Đêm Vong Xuyên Đường” là một tác phẩm kỳ ảo, hấp dẫn, và độc đáo dành cho những người đam mê thế giới bí ẩn. Với văn phong hài hước và giản dị, Thất Nhật Minh đã tạo ra một câu chuyện ly kỳ đầy cuốn hút. Bạn đã bao giờ tưởng tượng được phản ứng của mình khi gặp phải mỹ nam lạnh lùng như băng tuyết, nhưng lại ngọt ngào thổ lộ: “Em, hãy ở lại bên tôi nhé!” lần đầu tiên chưa? Cứ khi bạn nghĩ rằng mình sẽ sớm thoát khỏi tình trạng FA, thì ngay lập tức bạn nghe mỹ nam thứ hai nói: “Tôi chỉ muốn giữ cô ấy lại làm việc thôi mà!”. Nhưng không phải làm bất cứ công việc gì, mà làm việc nhà, trong một cửa hàng đồ cổ huyền bí bán những món hàng cũ, nhưng giá trị đắt đỏ, thu hút khách hàng kỳ dị. Nếu bạn ở trong tình huống đó, bạn có đồng ý như Hạ Chí, để rồi đối diện với anh chàng luôn che giấu khuôn mặt dưới chiếc mặt nạ ngọc quý, một con ma xó, hay một con ngạ quỷ trong bộ đồ bác sĩ?  Hạ Chí đã chấp nhận. Những tình huống kỳ quái liên tục xảy ra, rủi ro còn nhiều hơn. Nhưng giờ đây, cô có Thanh Minh và Dao ở bên cạnh.

Đánh giá từ độc giả: “Ban đầu tôi nghĩ rằng “Chuyện Đêm Vong Xuyên Đường” là một tập hợp các câu chuyện lạ lẻ riêng biệt. Nhưng sau khi đọc qua câu chuyện đầu tiên, rồi đến những câu chuyện tiếp theo, tôi nhận ra rằng những câu chuyện này thật sự liên kết với nhau. Mỗi câu chuyện giống như một mắt xích quan trọng giúp kết nối vận mệnh của bộ ba Thanh Minh – Hạ Chí – Dao. Sức lôi cuốn của truyện bắt nguồn từ cốt truyện kỳ bí, tình tiết căng thẳng, không gian huyền bí cùng với văn phong hài hước, giản dị”. (- Độc giả Bảo Trang) “Tôi thích Dao, anh chàng luôn tỏ ra kiêu ngạo, thích được khen ngợi, ham ăn ngủ và mê đẹp, thường trêu chọc Hạ Chí nhưng thật sự anh quan tâm, lo lắng và thực sự yêu thương cô. Từ khi ở Thiên Đô – Côn Luân đến khi đến thế giới loài người, anh luôn bảo vệ cô trước mọi nguy hiểm. Tình cảm của anh không chỉ là tình yêu mà còn như tình thân”. (- Độc giả Huyền Tú)

Trên tiếng gió về, cửa sổ chưa đóng kín, va đập vào tường vang lên tiếng ầm ầm. Lúc nửa đêm, không có chuyện gì đang diễn ra nhưng tôi vẫn ngồi im trong cửa hàng không dám ra ngoài. Cửa hàng yên ả nhưng ở trong cảm giác kỳ lạ, vẫn cùng một nơi nhưng thiếu vắng hai người, sao mà cảm xúc lại khác biệt như vậy? Tôi thường không cảm thấy khó chịu khi lặng im như thế này, nhưng giờ thì thật khác. Mọi vật trong cửa hàng như cobinể như mang linh hồn, bóng tối như tràn ngập ánh sáng, âm thanh nhỏ nhẹ như tiếng thì thầm. Tôi thấy hơi sợ sệp, co rúm lên, nhưng khi cảm thấy ấp ám, tôi thấy bình an hơn. Thường thì khi Thanh Minh có mặt, tôi không bao giờ bước vào quầy hàng. Một lý do là không gian chật hẹp, hai là vì tất cả mọi thứ trong đó như thể thuộc về Thanh Minh, khắp nơi ghi chữ “Đồ riêng của Thanh Minh”. Nhưng lúc này, tôi cảm thấy an tâm khi lúc nào cũng bắt gặp dấu vết của anh. Cảm giác căng thẳng mà tôi đã trải qua đã tan biến, tôi tự an ủi, vì đã có dấu ấn bảo vệ anh. Hơn nữa, Dao đã nói, anh ấy sẽ trở về. Mặc dù có khi làm lơ nhưng lời hứa vẫn đáng tin. Dù có là ai đi chăng nữa, khiến cho cánh cửa mở ra và gió lạnh thổi vào, ngày xuân vẫn đang đến thật sự. … Hãy thưởng thức cuốn sách thú vị “Chuyện Đêm Vong Xuyên Đường” của tác giả Thất Nhật Minh.

Đang tải sách
Trang chủ