Bí Ẩn Các Vì Sao Tập 3 – Erik L’ Homme Guillemot là một cậu bé ở Xứ Ys, nơi nằm giữa Thế giới Thực và Thế giới Vô hình. Tại sao cậu lại được Thầy Qadehar truyền dạy những bí mật của phép thuật? Và cuốn sách “Bí ẩn các vì sao” sẽ chứa đựng những bí mật quyền năng kỳ bí nhất là điều gì? Trên hành trình tìm kiếm sự thật, Guillemot sẽ vượt qua Cánh Cổng dẫn đến Thế giới Vô hình, nơi cư trú của quỷ ác và các bộ tộc kỳ lạ.

Trên hành trình của Bí ẩn các vì sao, từ Thầy Qadehar, Ngài Sha đến Bộ Mặt Thật của Bóng Tối, mỗi cuốn sách đều là một cuộc phiêu lưu kịch tính của Guillemot và những người bạn của cậu. Các thiếu nhi ở Xứ Ys được may mắn khi khám phá Thế giới Vô hình và Thế giới Thực xung quanh họ. Không chỉ có nhóm bạn cùng trường, họ còn kết bạn với nhiều người khác như cô bé Matsi Người Biển, cậu bé Kyle lớn lên giữa Sa Mạc Ngốn Ngấu với Người Cát, và chàng khổng lồ Tofann.

Câu chuyện về Guillemot, cậu bé đệ tử của thầy phù thủy, sẽ khiến độc giả trẻ phấn khích với việc khám phá các thế giới phù thủy từ các vì sao, mặt đất, Linh Phù, thần chú, bùa phép… Ngoài những chi tiết tỉ mỉ được mô tả trong từng chương, cuối mỗi tập còn kèm theo sổ tay ghi chép của Guillemot, thúc đẩy sự tưởng tượng về thế giới bí ẩn của con người.

Trong hàng loạt tiểu thuyết phantastic phức tạp, cuộc phiêu lưu thú vị này sẽ đưa bạn vào một thế giới đầy kỳ diệu. Thầy phù thuỷ Qadehar là tập đầu tiên trong bộ ba tập “Bí ẩn các vì sao”, một kiệt tác văn học kỳ ảo của Pháp.

Hãy theo dõi cuộc sống của Guillemot qua những cuộc phiêu lưu tuyệt vời, hãy bước vào thế giới thần bí và huyền bí của loạt sách “Bí ẩn các vì sao”.

Đừng bỏ lỡ Bí Ẩn Các Vì Sao Tập 3: Bộ Mặt Thật của Bóng Tối của tác giả Erik L’ Homme.

Đang tải sách
Trang chủ