Ba quyển sách "Vũ trụ xoắn" chứa đựng kiến thức và những bí mật thất lạc mà Dolores Cannon nói là được tiết lộ cho bà qua một thời gian 20 năm làm việc với các thân chủ trong những buổi hồi tưởng tiền kiếp.

Bà Cannon đào sâu vào nhiều khái niệm và bí ẩn siêu hình phức tạp trong những cuốn sách. Trong số những đề tài được nói đến bao gồm lịch sử của địa cầu, Atlantis, Tam giác Bermuda, Ruộng Giao ước và vải liệm thành Turin.

Có 3 cuốn, và mỗi cuốn là 700 trang. Mỗi cuốn phức tạp hơn một chút. Tôi gọi chúng là sách cho người muốn trí óc mình uốn như bánh mì xoắn. Chúng nói về những vũ trụ song song, thực tại song song, bí ẩn của thế giới, Kim tự tháp, Nhân sư. Tam giác Bermuda, mọi điều bất cứ ai từng muốn hỏi đến. Chúng tiết lộ về những chiều không gian khác, cổng, cửa sổ, bất cứ điều gì quý vị có thể muốn nghĩ đến. Và rồi nó nói đến những điều chưa ai bao giờ từng nghĩ đến, nhưng họ (các thân chủ) nói đã đến lúc chúng ta nên biết về những điều này để mở mang trí óc.


Nền văn minh Maya đã phát triển trên bán đảo Yucatan ở Mễ Tây Cơ và những vùng Trung Mỹ giữa năm 3000 TCN va 1524 CN được công nhận bởi thế giới về những thành tựu về nghệ thuật, kiến trúc, nông nghiệp, và toán học và thiên văn học cao cấp.

Trong số nhiều thành tựu của họ, người Maya thời xưa phát minh một loại lịch có độ chính xác và phức tạp phi thường. Dựa trên những quan sát chính xác về các bầu trời và sự hiểu biết thông thái về chu trình của thái dương hệ chúng ta, người Maya thời xưa tiên tri rằng năm 2012 sẽ là một năm rất quan trọng cho địa cầu chúng ta.

Dựa theo lịch Maya, ngày 21 tháng 12 năm 2012 là ngày cuối của một chu kỳ vĩ đại 5.125 năm của mặt trời và sự khởi đầu của một chu kỳ khác. Sự bắt đầu mới này được biết là sẽ mang lại những biến chuyển lớn về năng lực vũ trụ và mức độ tâm thức tăng cao trong mọi loài trên địa cầu.


Dựa trên nghiên cứu của mình, bà Cannon tin điều gì sẽ xảy ra vào năm 2012?

Cannon: Toàn địa cầu sẽ chuyển đổi. Đã từng có những nền văn minh khác đã thực hiện sự chuyển đổi đó. Trong công việc hồi tưởng tiền kiếp, đó là nơi tôi đưa người ta trở về, tất cả thời kỳ xa xưa, quý vị có thể tưởng tượng.

Và một số trở về những thời đó, và họ ở đó lúc nền văn minh phát triển tới điểm mà không cần phải ở đây nữa. Chấn động lực và tần số thay đổi đến điểm mà họ được chuyển vào một chiều không gian khác. Và dĩ nhiên, các thân chủ này của tôi, họ trở lại trong kiếp sống hiện tại này, và tôi nói: “Tại sao quý vị trở lại?”

Họ nói: “Chúng tôi đến đây để giúp thời điểm mới này khi toàn thể địa cầu sẽ chuyển biến.” Đã có những nền văn minh thực hiện điều đó. Nhưng đây là lần đầu tiên toàn thể địa cầu đang thay đổi tần số và chấn động lực để đi vào một chiều không gian khác. Sự việc đã đang xảy ra.

Những người có tâm phủ định và những người không tin vào chuyện này, họ sẽ ở lại với Địa Cầu cũ. Bởi vì địa cầu đang tách ra. Địa cầu cũ và địa cầu mới đang tách ra. Họ sẽ ở lại với những gì họ đã tạo ra, nhưng không sao. Cuối cùng rồi họ sẽ đến đó. Tất cả đều có ý chí tự do, cho nên mình không thể thay đổi hệ thống suy nghĩ của bất cứ ai cả.

Địa cầu là một chúng sinh. Và đang đi vào sự tái sinh kế tiếp. Địa cầu đang tiến hoá. Chỉ là cần chút thời gian lâu hơn bởi vì Địa cầu là một vật thể lớn. Và đó là điều đang xảy ra vào lúc này -- sự thay đổi của chấn động lực và tần số.


Những thay đổi cụ thể gì nhân loại sẽ trải qua để hợp với sự phát triển của địa cầu chúng ta?

Cannon: Chấn động lực và tần số của chúng ta phải thay đổi để hợp với Địa cầu, Địa cầu tiến hoá. Và điều này đang xảy ra. Tôi tin nó bắt đầu vào khoảng năm 2003 và đang xảy ra từ từ kể từ đó. Đây là một thay đổi mạnh về năng lựợng.

Nếu nó xảy ra cùng một lần cho thân thể, quý vị sẽ không chịu nổi, thân thể quý vị sẽ bị hủy hoại. Cho nên nó phải xảy ra từ từ. Và đó là điều nó đang xảy ra. Từ từ, từng chút một. Và thời gian đang gia tốc. Khoa học gia đã chứng minh điều này. Chúng ta hiện đang sống những ngày dài 16 tiếng thay vì 24 tiếng.

Họ nói rằng đồng hồ không thể hiện điều đó, nhưng thời gian đang gia tốc đến mức mọi thứ đều gia tốc. Đó là một quá trình dần dần xảy ra từng chút một. Và quý vị sẽ không để ý thấy ngoại trừ sẽ có một số ảnh hưởng thể chất và rất nhiều người chạy tìm các bác sĩ và bác sĩ không kiếm ra điều gì không ổn với họ.

Các ảnh hưởng thể chất này sẽ xảy ra trong vài ngày và rồi chúng sẽ giảm dần. Và quý vị có lẽ không cảm nhận nó nữa trong một tuần lễ hoặc có lẽ một tháng, khi thân thể điều chỉnh với sự thay đổi này và nâng chấn động lực lên.

Tất cả người ngoại tinh, tất cả những chúng sinh khác ở ngoài kia đang quan sát Địa Cầu để xem chúng ta có thể làm được điều này không? Rất nhiều người hỏi tôi là điều gì sẽ xảy ra. Họ (các thân chủ) luôn nói với tôi là họ không thể trả lời bởi vì họ không biết. Điều đó chưa từng xảy ra trước kia. Chúng ta đều đang ở trong quá trình học hỏi.

Nhưng đây là sự phân chia và Địa cầu cũ là cho những người đó, nếu đó là điều họ muốn, họ ở lại với những gì họ đã tạo ra. Chúng ta sẽ đi tiếp, nhưng cuối cùng họ sẽ theo kịp. Tất cả thiên tai, chiến tranh và mọi thứ sẽ ở lại với Địa cầu cũ.

Và quý vị bắt đầu để ý thấy một sự phân chia khi quý vị bắt đầu tách ra khỏi nó. Đó là điều ý tôi nói về thế giới cũ và thế giới mới. Quý vị sẽ nhận ra sự khác biệt. Bao nhiêu người đang nhận thấy lối dinh dưỡng của mình đang thay đổi? Họ nói thực phẩm tốt nhất là thực phẩm sống, mà họ xem là trái cây và rau cải tươi. Bởi vì nếu chúng ta muốn đi, chúng ta phải làm cho thân thể mình nhẹ hơn để có thể chuyển, để nâng cao chấn động lực.
Đang tải sách
Trang chủ