Chua Ngọt – Một tác phẩm mê hoặc đầy sự ngọt ngào và đắng cay. Thiết nghĩ “thầm mến một người” cũng không phải là điều dễ dàng chút nào đấy ^^ (Nhắn nhủ: Sách có tên này đấy nha)

Đoạn trích hấp dẫn: Anh đưa tay kéo cổ áo của cô, khiến cô hốt hoảng và đuổi chạy. Nhưng anh không ngừng theo và cuối cùng đã lên tiếng khiến cô không thể phủ nhận cảm xúc của mình. Họ bắt đầu một cuộc truy ngược đầy dễ thương và hài hước. ____ Mọi người ơi, thời của nam chính bắt đầu thay đổi rồi đấy. Những chàng trai “lạnh lùng” hoặc “ấm áp” không còn hấp dẫn nữa. Bây giờ là thời của những chàng trai “khéo léo” và “ngọt ngào” là chính, như trong truyện này vậy. Nam chính khá “vô sỉ” nhưng cũng dễ thương không kém đâu. Nhã Kỳ đầy quyết tâm xông pha sau khi bị lạnh lùng bởi Hà Thích. Và sau nhiều cố gắng không được đáp trả, cô quyết định buông bỏ và tìm kiếm một tương lai mới. Hà Thích, trước đó lạnh lùng và hờ hững khiến Nhã Kỳ đau lòng không ít lần. Nhưng sau đó, khi anh thấy cô trở nên quyến rũ và có ai đó thích cô, anh bắt đầu lo lắng và có hành động “khá là đáng yêu” :v _____ Bạn nào thích truyện tình cảm dễ thương thì đừng bỏ lỡ Chua Ngọt nhé. Hà Thích đã chứng minh rằng mình không chỉ lạnh lùng mà còn biết cách đem lại tiếng cười và sự ngọt ngào. Các bạn sẽ thích thú với hành động dễ thương của anh, không chỉ khéo léo mà còn tràn đầy sự tinh nghịch. Nhưng liệu cuộc truy ngược của Hà Thích có thành công hay không, thì các bạn hãy đọc truyện để khám phá nhé.Hãy mang một chai nước lớn đến gần đây. Khi chuẩn bị đi hẹn hò cùng người khác, bạn nên rót nước cho mình thêm chút sảng khoái, để cẩn thận và tránh mệt mỏi. Chuyện của nam chính trong câu chuyện này thật đáng chú ý. Người khác tặng thức ăn cho nữ chính chỉ muốn nghẹn hết mà không chừa lại gì cho cô ấy. Anh ta thấy bất an mỗi khi có ai bên cạnh cô, thật phiền não đến tận cùng. Liệu có phải ai đó đã lạnh lùng hay chỉ đơn thuần là không biết trước đây? Bí mật sẽ được phơi bày sớm thôi.

Nhã Kỳ còn có thêm một em trai sinh đôi tên là Nhã Tĩnh. Cậu luôn tìm cách trêu chọc cô tức điên, nhưng thực sự lại yêu thương và bảo vệ cô như công chúa. Cuộc tình của cô, cậu cũng đã giúp rất nhiều. Vì vậy, Hà Thích sau này sẽ chắc chắn giành được cảm tình của cậu em rể này. Thường thì cậu em không cho mượn game, giờ thì muốn bất cứ cái gì đều sẵn sàng. Nhưng Hà Thích lại dám khẳng định với Nhã Tĩnh như vậy: “Đứa bé này thiếu giáo dục quá, để tôi đưa về nhà đi.” Đoạn này chắc chắn khiến bạn phải ngửa mắt kinh ngạc. Anh ấy quả là mặt dày không ai sánh kịp.

Câu chuyện khi anh đi du lịch cùng Nhã Kỳ mới thú vị. Anh ấy tỏ ra tự tin biết rất rõ rồi dẫn cô đi nhưng không ngờ đến nơi không phải là khu du lịch, chỉ là một khu vườn hoa bách thảo cũ kỹ, thậm chí còn không có nhà vệ sinh gì cả. Không có cảnh lãng mạn để chụp ảnh. Anh ta còn dám lớn tiếng nói rằng không cần phải đưa người mình yêu đến mọi nơi để gọi là thiên đường. Nhưng thực ra chỉ có Ha Ha mới là thiên đường thôi. Bất lợi khi Nhã Tĩnh đến cứu, đã mắng “sấu” một trận ngay lập tức. Đáng suy nghĩ lắm.

Đọc “Chua Ngọt” khiến tâm trạng cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Đúng như cái tên, có chút chua chút ngọt của một tình yêu thầm kín. Nhưng thật ra nếu bạn chuẩn bị sẵn tâm trạng của nhân vật thì sẽ bị nam chính và em trai nước làm rối tung cảm xúc ngay lập tức. Bọn họ thiệt là chuyên gia tạo phản, luôn khiến mọi người vui vẻ cười đùa. Không phải lúc nào cũng ổn đâu, chỉ thấy mặt dày và biến thái vô số. Nội dung truyện lạ mắt và hấp dẫn cùng với phong cách viết rất ổn khiến cốt truyện cuốn hút. Nhiều đoạn phi cười với độ dễ thương của dàn nhân vật. Đặc biệt là nam chính và em trai rất đáng yêu đấy. Nếu hai người này có mối quan hệ đặc biệt với nhau, chắc chắn sẽ khiến người xem tan chảy đấy. Thật tiếc, nam chính đã “rơi vào” nước rồi. Hơn nữa, còn rơi nhanh và chính xác thế kia thì ai đỡ nổi chứ. Không cần lo lắng về kẻ tác giả thứ ba nữa, anh đó lắm khiếp. Nam phụ thì có nhưng bọn ấy hiền lành quá, không xúi quẩy như nam chính nên toàn bị đánh bại thôi.

Do đó, nếu bạn thích loại truyện theo kiểu nữ truy nam hoặc ngược lại thì hãy thử ngay câu chuyện này. Rất đáng đọc trong những ngày trước Noel này đấy nhé.

Đang tải sách
Trang chủ