Cuốn sách “Bệnh ‘Không Thể Yêu'” thuộc thể loại hiện đại, hài hước với tình tiết oan gia và kết thúc HE. Với tổng cộng 46 chương, cuốn sách đã hoàn thiện việc chỉnh sửa.

Nếu nhìn vào cái tên bệnh “không thể yêu” bạn có thể nghĩ rằng nam chính truyện này không có khả năng yêu đương, nhưng hãy tin tôi, điều đó chỉ là một hiểu lầm. Trong câu chuyện, nhân vật nữ chính Kiều San là một bà mối tài năng, từng giúp hàng ngàn khách hàng tìm được tình yêu đích thực. Cho đến khi gặp phải nam thần Ứng Sênh Nam và đặc biệt là cậu em út của anh ta – Tả Dịch.

Tả Dịch, chỉ mới 28 tuổi nhưng đã đầy đủ các yếu tố để trở thành soái ca trong mắt mọi cô gái, trừ một điểm “nhỏ nhặt”: anh ta không biết yêu. Với tính cách lạnh lùng và cực kỳ khó tính, Tả Dịch đã từng khiến nhiều cô gái bị thất vọng. Tuy nhiên, khi Kiều San nhận ra rằng anh chính là người từng tỏ tình với cô từ thời thơ ấu, câu chuyện bắt đầu trở nên phức tạp hơn bao giờ hết.

Những tình tiết hài hước và dễ thương trong cuốn sách này sẽ khiến bạn thích thú và cảm thấy gần gũi hơn với những nhân vật. Hãy cùng khám phá những tình huống dở khóc dở cười này trong “Bệnh ‘Không Thể Yêu'” để hiểu rõ hơn về cuộc sống tình yêu của họ.Đây là lần đầu tiên tôi đọc truyện của tác giả Huyên Thảo Yêu Hoa. Cốt truyện rất hấp dẫn, tình tiết cuốn hút và văn phong hài hước khiến tôi rất hài lòng. Tôi ấn tượng với nhân vật phụ, đặc biệt là anh cả Ứng Sênh Nam và anh hai Ứng Khúc Hoà. Bên cạnh đó, việc chuyển ngữ mượt mà và thuần Việt của bộ truyện cũng là điểm cộng lớn. Nếu bạn đã đọc và thích “Bệnh ‘Không Thể Yêu'”, đừng bỏ lỡ phần tiếp theo về nhân vật Ứng Khúc Hoà đang được biên tập. Mình rất khuyến khích bạn đọc truyện này!

Đang tải sách
Trang chủ