Current View

Tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Chiến Tranh Tiền Tệ Tập 4 của tác giả Song Hong Bing. thuộc thể loại Kinh tế – Tài Chính, cùng với đường link tải ebook bản đẹp với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…sẽ được ebookvie chúng mình chia sẻ tới bạn đọc trong bài viết này

Cuốn sách “Chiến Tranh Tiền Tệ: Siêu Cường Tài Chính, Tham Vọng Về Đồng Tiền Chung – Tập 4” tiếp tục câu chuyện về cuộc chiến tranh quyền lực tài chính thế giới, bắt đầu bằng việc lật đổ sự thống trị của đồng đô la Mỹ đối với đồng bảng Anh và cuộc phản công của đồng bảng Anh. Cuộc đối đầu khốc liệt giữa đồng đô la và đồng bảng Anh đã tạo ra một khoảng trống quyền lực tài chính toàn cầu trong những năm 1930, làm sâu sắc thêm cuộc suy thoái lớn trên toàn cầu. Thế lực của “Hợp chúng quốc châu Âu” cũng dần hội tụ và trỗi dậy như một siêu cường tài chính.

Đọc online cuốn sách Chiến Tranh Tiền Tệ Tập 4 miễn phí hoặc dowload bản đẹp với các định dạng như EBOOK, PDF, EPUB, SÁCH NÓI, AUDIO bằng cách bấm vào nút bên dưới và làm theo hướng dẫn.

Tải Sách Chiến Tranh Tiền Tệ Tập 4 Lưu ý: Sử dụng máy tính hoặc trình duyệt Chorme, Coccoc… để tải sách nhanh và và ít bị lỗiTóm Tắt và Review Cuốn Sách Chiến Tranh Tiền Tệ Tập 4 PDFCuốn sách “Chiến Tranh Tiền Tệ tập 4: Siêu Cường Tài Chính, Tham Vọng Về Đồng Tiền Chung” bắt đầu với chiến tranh Thế giới Thứ hai đã mở ra cơ hội lịch sử để đồng đô la tiêu diệt đồng bảng Anh. Hiến chương Đại Tây Dương và Đạo luật Cho Thuê là những công cụ sắc bén được Roosevelt sử dụng để đạt được mục tiêu này. Cuối cùng, thông qua “giữ vàng lệnh chư hầu”, Hoa Kỳ đã thành lập một “Vương triều Bretton Woods” với đồng đô la làm nguyên tắc chủ đạo.Đồng thời, cơ sở của mối quan hệ trong mối quan hệ kinh tế “Trung – Mỹ” đang trải qua những rạn nứt và sự tan rã. Sự liên kết giữa siêu cường Mỹ và nền kinh tế đang phát triển của Trung Quốc, mặc dù được xây dựng dựa trên mô hình “Trung Quốc sản xuất, Mỹ tiêu dùng”, nhưng đang dần chấm dứt. Sự chuyển đổi kinh tế tương lai của Trung Quốc đòi hỏi sự dịch chuyển nguồn lực chính từ xuất khẩu hướng ngoại sang thị trường nội địa, từ đó giảm thiểu mức tiêu thụ xuất khẩu vào Hoa Kỳ.Sách Nói Chiến Tranh Tiền Tệ Tập 4 AudioHiện tại, sách nói Chiến Tranh Tiền Tệ Tập 4 của tác giả Song Hong Bing chưa có bản chính thức được phát hành. EbookVie chúng mình sẽ gửi tới các bạn đọc ngay khi có. Tuy nhiên, các bạn có thể tìm đọc bản ebook, sách điện tử hoặc bản in của tác phẩm này ở đường dẫn bên dưới nhé.Về tác giả Song Hong BinhSong Hong Bing hay Tống Hồng Bình sinh năm 1968 tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, mang quốc tịch Hoa Kỳ. Thời gian sống và làm việc tại Trung Quốc ông có nhiều nghiên cứu về lĩnh vực kinh tế tài chính tiền tệ và cho ra đời rất nhiều bài báo, tác phẩm xuất sắc.Tống Hồng Bình còn giữ chức vụ Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tài chính Hoàn Cầu (Bắc Kinh). Thời gian này Song Hong Bing chuyên nghiên cứu về thị trường tài chính, cũng như tham vấn về chiến lược kinh doanh cho các tập đoàn lớn.Năm 1994, ông sang Mỹ và làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và sử gia nhưng cũng không ngừng việc nghiên cứu các vấn đề kinh tế. Ông học tập, nghiên cứu và làm việc tại Đại học Hoa Kỳ, Đại học Norteastern.Ông không chỉ là học giả nghiên cứu tài chính được kính trọng mà còn là tác giả của rất nhiều cuốn sách hay trong lĩnh vực của mình, Tống Hồng Binh còn cho ra đời nhiều đầu sách hay, trong đó nổi tiếng nhất là bộ sách Chiến tranh tiền tệ gồm 5 tập, do NXB Lao động ấn hành.

Trang chủ