Cuốn sách đáng chú ý “Bí Mật Giao Ước Bóng Tối” của HitoshizukuP là một tác phẩm mang đậm dấu ấn của cặp ca sĩ nổi tiếng Kagamine Rin/Len trong thế giới Vocaloid. Phát hành lần đầu vào tháng 4 năm 2010, ca khúc này đã khiến cộng đồng fan hâm mộ phải “điên đảo”. Sự thành công của MV ca nhạc đã thúc đẩy tác giả Hitoshizuku cho ra đời phiên bản tiểu thuyết tranh minh họa, với sự hỗ trợ từ họa sĩ tài năng Suzunosuke, để khám phá chi tiết hơn về câu chuyện hấp dẫn này.

Bí mật này kể về cuộc gặp gỡ đầy mê hoặc giữa hai nhân vật, một là thiên thần và một là con người. Với tổng cầu kỳ của tình yêu, thiên thần đã hy sinh cánh của mình để rơi vào tội lỗi vì người con gái trần thế. Dưới bề ngoài của một chàng trai bình thường, thiên thần đã tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu, nhưng số phận không bao giờ chắc chắn, và một kết cục bất hạnh đang chờ đợi họ. Sự kết hợp khéo léo giữa hai mặt của cặp nhân vật Rin/Len, tình yêu chân thành dành cho người con gái và minh họa tinh tế từ Suzunosuke đã tạo ra một tác phẩm lãng mạn và huyền bí.

HitoshizukuP, tác giả của tác phẩm cầm trên tay, đã xuất sắc khiến cộng đồng Vocaloid phải trầm trồ từ tác phẩm đầu tiên “Yamato Nadeshiko” với sự thể hiện của Hatsune Miku vào tháng 7 năm 2008. Suzunosuke, họa sĩ tài năng mà các fan không thể không biết đến qua các MV Vocaloid và bìa CD album, đã làm nên những bức tranh đẹp mắt đến ngạc nhiên. Công việc chính của Suzunosuke ban đầu là vẽ minh họa cho các ca khúc, nhưng sau đó họ đã tham gia vào việc sản xuất MV cùng các nhà sản xuất âm nhạc cho Vocaloid.

Thế giới trong cuốn sách được điểm tô bởi những nhân vật phong phú như Miku Crympt, Rin, Kaito, Gaku, Luka, Gumi, và Hatsune Miku – từ các thiên thần, người con người đến các Mikai’l hấp dẫn. Những con người này, với những đặc điểm riêng, tạo nên câu chuyện hấp dẫn mà người đọc không thể rời mắt.

Hãy cùng khám phá thế giới ảo mang tên “Bí Mật Giao Ước Bóng Tối” của HitoshizukuP, nơi tình yêu, tình bạn và nguy hiểm đan xen.

Đang tải sách
Trang chủ