Biểu Tiểu Thư Trọng Sinh

Tác giả: Lạc Khuynh Biên tập: BlackObs Nhân vật chính: Chung Minh, Tô Tử Mặc ┃ phối hợp diễn: Biểu ca, các tiểu thiếp Thể loại: Bách Hợp, Trạch đấu xuyên qua thời không trọng sinh. —

Văn án Chung Minh, mười lăm tuổi khi cha mẹ mất, sống nhờ nhà ngoại tổ mẫu. Được trọng sinh, quyết tâm thay đổi số phận.

Trước đây, nàng yêu biểu ca nhưng phải gả cho anh vì hôn ước. Nhưng anh hãm hại, lợi dụng và khiến nàng đến cửa tử.

Sau khi sống lại, nàng quyết định không để ai lợi dụng nàng nữa. Tài sản, tình cảm, nàng giữ chặt từng khoản. Không còn đau khổ, nàng quyết tâm sống hạnh phúc.

Đến nay, ai yêu thì yêu, nàng không còn theo đuổi. Cuộc sống mới, nàng sẽ bảo vệ tốt cho bản thân.

BlackObs: Rất mong chờ sự phát triển của câu chuyện này. Thật sự cuốn hút và đáng đọc.

Đánh giá: Truyện ngôn tình này rất hấp dẫn và kịch tính. Bạn nên cầm lấy và đọc thử.

Ở phần đầu, chúng ta sẽ thấy mối quan hệ giữa Tô Tử Mặc và Biểu ca của Chung Minh, cũng như sự hiểu lầm và phức tạp nảy sinh giữa họ. Tuy nhiên, dần dần, Chung Minh nhận ra giá trị và tình cảm đặc biệt của mình dành cho Tô Tử Mặc.

Mặc cho những sóng gió và khó khăn, tình cảm của hai người đã được thể hiện một cách chân thành. Đúng là “Một đời một kiếp một đôi ta”, họ đã vượt qua mọi khó khăn để đến với nhau.

Với tâm trạng và tình cảm chân thành, tác giả đã tạo nên một câu chuyện đầy xúc cảm và ý nghĩa. Chắc chắn rằng bạn sẽ đắm chìm trong một thế giới tình yêu đẹp nhưng cũng đầy thử thách khi đọc Hinh Bộ Cô Cầu. Chúc bạn có những giờ phút thư giãn thú vị khi đắm chìm vào trang sách này!Đánh giá sách: Biểu Tiểu Thư Trọng Sinh

Xin chào bạn yêu sách! Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cuốn sách Biểu Tiểu Thư Trọng Sinh, một tác phẩm đầy hấp dẫn của tác giả Lạc Khuynh.

Truyện này kể về câu chuyện cổ đại, trọng sinh, và báo thù tra nam, với sự kết hợp đặc sắc của các yếu tố trạch đấu và biểu tẩu. Trong đó, cặp đôi chính là Chung Minh và Tô Tử Mặc.

Chung Minh, biểu tiểu thư của gia đình giàu có, có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng tính cách khá khó chịu. Mặc cho tất cả, nàng vẫn yêu đắm biểu ca Tống Tuấn Kiệt, nhưng cuối cùng bị phản bội và tự tử. Nhưng thần may mắn đã cho nàng cơ hội trọng sinh, để có cơ hội sửa chữa những sai lầm trong quá khứ.

Tô Tử Mặc, một cô gái thông minh và tài nữ, lại đến từ gia đình quan lại. Cô chấp nhận hôn ước với biểu ca không đáng yêu chỉ vì sự hiểu biết. Điểm đặc biệt trong nhân vật này chính là khả năng đọc tâm hồn và sự thông minh lý trí.

Cuốn sách này không chỉ là câu chuyện tình cảm mà còn chứa đựng nhiều mối quan hệ phức tạp và âm mưu rối ren. Đọc giả sẽ được trải qua một hành trình đầy bất ngờ và thú vị.

Hãy dành thời gian đọc Biểu Tiểu Thư Trọng Sinh của Lạc Khuynh, bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận!

Đang tải sách
Trang chủ