Bộ tiểu thuyết kỳ ảo “Bí mật của Nicholas Flamel bất tử” của tác giả người Ireland, Michael Scott, là một tổng cộng 6 tập kèm theo phần ngoại truyện. Sự sáng tạo của Michael Scott đã hoàn thiện bộ truyện này vào năm 2012. Tập đầu tiên, “Nhà Giả kim,” đã được ra mắt vào năm 2007, và các phần tiếp theo được phát hành theo chuỗi mỗi năm một tập, kết thúc với tập thứ sáu “Yêu nữ” vào năm 2012. Bìa của bộ sách được minh họa bởi Michael Wagner. Được biết tác giả rất may mắn khi có được những bức minh họa tuyệt vời như vậy. Phiên bản tiếng Anh của bộ truyện được in bởi các nhà xuất bản nổi tiếng như Doubleday (bìa cứng) và Corgi (bìa mềm) ở Anh và Úc, và Delacorte Press (cả bìa cứng và bìa mềm) ở Mỹ. Đến tháng 11 năm 2009, cuốn đầu tiên đã được dịch ra 20 ngôn ngữ và phát hành ở 37 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Tất cả bốn tập đầu của bộ sách đã lọt vào Top 10 sách bán chạy nhất của New York Times Best Seller dành cho trẻ em.

“Bí mật của Nicholas Flamel bất tử” hiện đã có mặt tại Việt Nam thông qua Nhà xuất bản Trẻ. Cuộc chiến giữa Flamel Bất Tử và Dee Đen Tối diễn ra trong bối cảnh hiện đại, và hai chị em Josh và Sophie Newman đã không may bị cuốn vào vòng xoay này. Sự hỗn loạn và nguy hiểm khiến cho tất cả mọi thứ đều đe dọa. Nicholas Flamel ẩn nấp ở đâu?

Michael Scott tài năng và tận tâm với câu chuyện của mình. Với các tác phẩm khéo léo, ông mang lại cho độc giả một thế giới đầy mê hoặc và phấn khích. Đừng bỏ lỡ cuộc phiêu lưu hấp dẫn này!Michael Scott là một trong những tiểu thuyết gia nổi tiếng nhất ở Anh, chuyên sáng tác các tác phẩm khoa học viễn tưởng, kinh dị và lãng mạn. Với hơn 100 quyển sách được xuất bản trong suốt 30 năm sáng tác, ông đã tạo ra những câu chuyện hấp dẫn dành cho người lớn, thanh thiếu niên và trẻ em ở nhiều thể loại khác nhau.

Bí mật của Nicholas Flamel bất tử là một trong những thành công lớn của Michael Scott với độc giả trẻ. Loạt truyện này đã thu hút sự chú ý của độc giả trên toàn thế giới, được chuyển ngữ sang 20 thứ tiếng và phát hành ở 37 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Nếu đam mê những câu chuyện lịch sử và dí dỏm, bạn không thể bỏ lỡ “Cái Chết Của Joan of Arc” của Michael Scott. Hãy cùng khám phá thêm về tài năng sáng tác độc đáo của tác giả này!

Đang tải sách
Trang chủ