Bác Sĩ, Cho Tôi Một Ít Thuốc

Khi chọn đồ vật để đoán tương lai, bác sĩ Trình đã chọn một chiếc vòng tay vàng, dẫn đến những tiên đoán thú vị về tương lai của anh. Mối tình đầu của Trình Dịch An với Sở Thanh, như trong một câu chuyện ngôn tình lãng mạn, đã làm đảo lộn cuộc sống của anh. Sự si tình của anh đối với cô gái khiến anh dần dần chuyển từ ngành tài chính sang học y chỉ để được gần gũi với cô.

Sau những biến cố và sự tham gia của người bạn đời Trình, anh đã nhận ra rằng để theo đuổi tình yêu của mình, anh cần phải thể hiện thái độ mạnh mẽ. Với sự giúp đỡ của những người bạn đồng hành thú vị, anh cuối cùng cũng tìm ra cách để thu phục trái tim của Sở Thanh, người con gái anh yêu.

Một câu chuyện với những khúc mắc, hài hước và cảm động, Bác Sĩ, Cho Tôi Một Ít Thuốc, sẽ mang đến cho độc giả trải nghiệm đáng nhớ và đong đầy cảm xúc.Sau khi đã đưa vợ về nhà (đúng không ngại đâu!), việc quan trọng nhất không phải là mặt mũi chứ?! Trong “Bác sĩ, Kê Cho Tôi Ít Thuốc”, nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Sở Thanh và Triệu Triết Thành tiến triển là nhờ chiêu thức say rượu và tạo ra sự loạn lên đỉnh. Sở Thanh từ lần gặp đầu tiên đã cảm nhận được sự rung động trong lòng, do đó, cặp đôi này đã tự nhiên hợp nhất và bên nhau.

Đọc xong, bạn sẽ nhận ra rằng các bác sĩ không phải lúc nào cũng lạnh lùng và kiêu ngạo như vẻ bề ngoài của họ. Dần dần, Trình – bác sĩ trầm lặng nổi tiếng – đã có sự thay đổi khi trở nên ấu trĩ và bám víu vào vợ mình với tất cả sự quấn quýt, dẫn đến việc mất đi tính liêm sỉ và nguyên tắc cứng rắn của anh ta.

Nhìn chung, “Bác sĩ, Kê Cho Tôi Ít Thuốc” là một câu chuyện nhẹ nhàng, ấm áp và đáng yêu (mặc dù ban đầu cũng có chút gượng ép). Truyện không chỉ đề cập đến việc hàn gắn mối quan hệ mà còn tập trung vào tình yêu, tình bạn và gia đình trong bầu không khí ấm áp và êm đềm.

Nói về dàn nhân vật phụ, họ thực sự rất đặc sắc và làm cho câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích những thước phim nồng nàn yêu thương, sưởi ấm từng khoảnh khắc. Chúng ta hãy cảm nhận một cái ôm, xua tan mệt mỏi, buồn bã; những vòng tay ấm áp, sẵn sàng chia sẻ mọi điều vui buồn cùng bạn.

Nếu bạn thích một câu chuyện tình yêu lưu luyến, có sự quan tâm và chăm sóc tỉ mỉ từng li từng tí, “Bác sĩ, Kê Cho Tôi Ít Thuốc” chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn. Đội hình lầy lội của bác sĩ Trình và biên tập viên Sở Thanh chắc chắn sẽ chinh phục lòng của bạn.

Hãy đón đọc “Bác sĩ, Kê Cho Tôi Ít Thuốc” của tác giả Hồng Tâm Hữu Tử Hạch để khám phá những tình tiết hấp dẫn!

Đang tải sách
Trang chủ