Nghĩa địa thú cưng xuất bản lần đầu vào năm 1983 và được đề cử giải World Fantasy cho tiểu thuyết hay nhất vào năm 1984. Cuốn sách là một trong những tác phẩm kinh điển của Stephen King, được viết trong thời hoàng kim của nhà văn, cùng thời kỳ với nhiều tác phẩm đặc sắc khác như The shining, Firestarter, It, Misery…

Nội dung Cuốn sách Nghĩa Địa Thú Cưng được lấy cảm hứng từ một sự kiện suýt-nữa-thì-thành-thật với chính gia đình tác giả. Cuốn tiểu thuyết kể về gia đình Creed mới chuyển đến một căn nhà cổ bên một tuyến đường nguy hiểm với nhiều xe tải lớn qua lại. Phía sau căn nhà có một khu nghĩa địa tạm bợ khuất trong rừng, nơi nhiều thế hệ trẻ em đã chôn cất những con thú cưng yêu quý bị chẹt chết trên cung đường nguy hiểm nọ.

Không lâu sau, tai họa ập đến với gia đình Creed và người cha Louis Creed liên tiếp nhận được những lời cảnh báo từ cả thực tế lẫn từ sâu thẳm trong cơn ác mộng của anh rằng anh đừng mạo hiểm vượt ra ngoài ranh giới của nghĩa địa nhỏ sau nhà. Nhưng nghe theo những lời dẫn dụ ma mị, Louis đã bước chân vào hành trình khám phá ra một sự thật còn đáng sợ hơn chính cái chết.

Đang tải sách
Trang chủ