“Cây Cầu Đến Xứ Sở Thần Tiên” là một câu chuyện đầy màu sắc và xúc động về tình bạn đẹp giữa Jess Aarons và Leslie Burke. Hai người bạn đã cùng nhau xây dựng Terabithia, một vương quốc thần tiên nằm sâu trong rừng, nơi họ là những vị vua và hoàng hậu của thế giới mơ tưởng của mình.

Một sáng, bi kịch đến với họ. Chỉ khi Jess đương đầu với bi kịch đó, anh mới hiểu được sức mạnh và lòng dũng cảm mà Leslie đã trao cho anh.

Hãy cùng Jess và Leslie khám phá cánh đồng rộng phía sau ngôi nhà cổ Perkins, và chìm đắm trong vùng đất liền kề với rừng rậm thông qua con lạch khô cạn. Một cây táo già khô cằn bên bờ lạch, cành cây được treo một sợi dây vụt xuống đất. Hai bạn trẻ lần lượt trèo qua sợi dây để vượt qua lạch. Trên bầu trời rực rỡ của một ngày thu, họ cảm thấy như đang bay lượn trên không trung. Khi Jess nghẹn ngào ngắm nhìn cảnh tượng trên cao, anh nhận ra rằng họ cần một nơi riêng tư của hai người. Đó sẽ là một vương quốc bí mật mà họ sẽ chỉ thống trị.

Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời này của Katherine Paterson để khám phá thế giới đầy màu sắc của “Cây Cầu Đến Xứ Sở Thần Tiên”.

Đang tải sách
Trang chủ