uốn sách “Siêu Quậy” là một câu chuyện mới được giới thiệu trên trang đọc truyện online, nơi bạn sẽ khám phá những tình tiết giải trí, hài hước tuyệt vời. Những nhân vật quậy tưng, những trò đùa không ngờ của họ sẽ khiến bạn cười thả ga.

Nhân vật như Triệu Lý Ngọc Băng (Windy) và Thiên Hoàng Tuấn Minh (Devil) sẽ đưa bạn vào thế giới đầy màu sắc của trường Power, nơi mà trí tuệ và trí xanh hợp nhất. Những tình huống hấp dẫn, những màn “đấu trí” đầy mê hoặc đang chờ đón bạn.

Với bối cảnh Sài Gòn lừng lẫy, giữa biệt thự Ngọc Băng một đêm yên tĩnh, những sự kiện hài hước và hấp dẫn của những nhân vật sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi trang sách. Hãy sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu đáng nhớ này.Sau vài phút…

– Bây giờ con muốn gì nữa, sao con luôn làm ba mẹ lo lắng thế này? – Ông Triệu nói mạnh mẽ, nhìn con gái như là “bảo bối”.

– Thôi đi ông xã, con gái lớn rồi, để nó thoải mái đi. – Bà Triệu nói, nghe ông nói con gái mà muốn đau đầu (tức là 150 câu trong 5 phút đấy). – Bà chỉ thương hư con gái.

– Đúng, ông không chiều nó hả? – bla… bla… bla… – 2 người cứ tranh cãi cho đến khi lại nhìn thấy cô con gái yêu…

– Triệu Lý Ngọc Băng, 2 người cùng la hét để “ai đó” tỉnh giấc mơ, có lẽ ngày mai họ sẽ đưa người đó đi khám tai, mũi, họng.

– À, papa, mama, con chỉ nhắm mắt một chút thôi, nhưng đã làm cho 2 người tăng âm lượng máy nếu con thực sự ngủ thì chắc chắn phải đến bệnh viện ngay – Ngọc Băng mắt lơ đờ, giọng ngái ngủ vẫn còn, đôi môi lên nói rồi lại đưa tay dụi mắt (chắc chị này xạo quá).

Đang tải sách
Trang chủ