Current View
Môn học Quản Trị Tài Chính đề cập đến các hoạt động tài chính trong một doanh nghiệp. Môn học sẽ cung cấp cho người học một tầm nhìn khái quát về tình hình tài chính của DN, những công cụ và các kỹ thuật cần thiết cho việc chọn lựa để đưa ra các quyết định tài chính một các hữu hiệu nhất nhằm đạt được mục tiêu mà DN đặt ra cho từng thời kỳ phát triển.

Quyết định tài chính trong môt doanh nghiệp bao gồm 3 loại quyết định căn bản: quyết định đầu tư, quyết định tài trợ và quyết định quản lý tài sản. Nội dung các bài học sẽ xoay quanh 3 loại quyết định tài chính này. Ngoài ra có một số bài học sẽ trang bị cho các bạn những kiến thức cần thiết như: phân tích, hoạch định, dự toán và kiểm soát tài chính của doanh nghiệp.

Thông thường các học viên hay e ngại các môn học tài chính hay kế toán, vì các bạn cho là khó hoặc quá khó. Nhận định này hoàn toàn chưa phù hợp, vì các bạn đã biết các môn học tài chính-kế toán đã được nhiều học viên học tốt, thậm chí là rất tốt ở các bậc học khác nhau như: trung cấp, cao đẳng và thậm chí là ở các lớp bồi dưỡng ngắn hạn 3 tháng, 6 tháng và khi học xong họ ra làm việc thực tế ở các DN khá dễ dàng.
Trang chủ